વજન ઓછું કરવા માટે બેસ્ટ છે આ ઘરેલું ઉપચાર, જિમ કે ડાયટ કરવાની પણ જરૂર નહીં પડે….

0
209

નમસ્કાર મિત્રો અમારા આ આર્ટિકલ માં આપ સર્વેનું હાર્દિક સ્વાગત છે જાડાપણું એક ગંભીર સમસ્યા છે જે ઘણી ગંભીર રોગો તરફ દોરી શકે છે વેબ એમડી મુજબ વજનવાળા હ્રદય રોગ સ્ટ્રોક હાઈ બ્લડ પ્રેશર ડાયાબિટીઝ કેન્સર પિત્તાશય પિત્તાશય અસ્થિવા સંધિવ સ્લીપ એપનિયા અને અસ્થમા જેવી ગંભીર સમસ્યાઓ તરફ દોરી શકે છે.

આજકાલ લોકો વધારે પડતાં જ હેલ્થ કોન્સિયસ થઇ રહ્યા છે અને એ સારું પણ છે ચરબી ઘટાડવા માટે લોકો કેટકેટલા નુસખા શોધીને અજમાવતા હોય છે પણ આપણે ગમે એટલુ ધ્યાન રાખીએ થોડી ઘણી ચરબી તો વધી જ જાય છે પેટ અને સાથળનો ભાગ એવો છે કે જ્યાં ચરબી ઝડપથી વધવા લાગે છે અને ચરબીને લઇને સૌથી વધુ મુશ્કેલી સૌથી વધુ મહિલાઓને થતી હોય છે.

જો થોડું બેઠાડુ જીવન થાય અને ખાવા પર કંટ્રોલ ન કરવામાં આવે તો વજન ફટાફટ વધી જાય છે આવા સમયે વધેલી ચરબીને ઉતારવી ખૂબ જરૂરી બની જાય છે નહીં તો ચરબી જમા થતી જાય છે અને તમારું શરીર વધતુ જાય છે પરંતુ જો તમે ખરેખર પેટને સપાટ બનાવવા માગો છો તો એના માટે કેટલાક ખાસ ઉપાય છે જે અપનાવવાથી તમારું પેટ સુડોળ બનશે અને તમારો લૂક પણ સારો બનશે.

પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે શું કરવુ અને શું ન કરવું તેના પર ધ્યાન આપીએ તો દિવસની શરૂઆત લીંબુ પાણીથી કરો. પેટ પર જામતી ચરબીને ઉતારવા માટે નયણા કોઠે લીંબુ પાણી પીઓ થોડા હુંફાળા પાણીની અંદર લીંબુ નીચોવી પી લો તેનાથી શરીરનું મેટાબોલિઝમ તંદુરસ્ત રહેશે અને ચરબીનાં થર પણ નહી જામે દિવસ દરમિયાન વધુમાં વધુ પાણી પીઓ એટલે કે દિવસનું આશરે 4 લિટર એટલે કે આશરે 8થી 10 બોટલ પાણી પીવાની ટેવ પાડી લો તે વજન ઉતારશે અને સ્કિન પણ સારી કરશે ચહેરાની ચમકની સાથે વાળ પણ વધારશે. વધુમાં વધુ પાણી પીવાથી માત્ર ચરબી જ ઓછી નથી થતી એના સિવાય બીજા પણ ઘણા ફાયદા થાય છે.

જો તમારે વજન ઓછું કરવું હોય અને જીમમાં જવા માટે સમય ન હોય તો તમારે ગભરાવાની જરૂર નથી. ફિટનેસ એક્સપર્ટ ઇમરાન ખાનના કહેવા પ્રમાણે વજન ઓછું કરવા માટે તમારે હવે જીમમાં પરસેવો લેવાની જરૂર નથી આ નાના દૈનિક કાર્યો કરીને તમે 100 થી વધુ કેલરી બર્ન કરી શકો છો.કપડા દબાવવાથી એક કલાકમાં 122 થી 183 કેલરી બર્ન થઈ શકે છે તો આજથી તમે તમારા પોતાના કપડા દબાવો અને ફીટ રહો.વાનગીઓ ધોવા ચોક્કસપણે કંટાળાજનક છે પરંતુ તમે એક કલાકમાં વાનગીઓ ધોવાથી 122 થી 183 કેલરી બર્ન કરી શકો છો.દરેક જણ કપડાં ધોવાનું ટાળવાનું ઇચ્છે છે પરંતુ તમને જણાવે છે કે તમે એક કલાક સુધી કપડા ધોવાથી 125-173 કેલરી બર્ન કરી શકો છો.

દત્તક લેવામાં બાળકોની સંભાળ લેવાનું કોને પસંદ નથી. પરંતુ તમને જાણીને આશ્ચર્ય થશે કે તમે એક કલાક સુધી તમારા બાળકને ખોળામાં લઈ 202 થી 302 કેલરી બર્ન કરી શકો છો.ફ્લોર સાફ કરવા માટે તમારે લાંબા સમય સુધી ઉંભા રહેવું પડશે એક કલાક ઘરની સફાઈ કરીને તમે 245 થી 370 કેલરી બર્ન કરી શકો છો.તમારે રસોઈ બનાવવા માટે રસોડામાં સખત મહેનત કરવી પડશે પરંતુ તે તમારા માટે ફાયદાકારક છે રસોડામાં એક કલાક કામ કરવાથી તમે 144 થી 215 કેલરી બર્ન કરી શકો છો.જે લોકો વજન ઓછું કરે છે તેઓએ પણ બાગકામ તરફ થોડું ધ્યાન આપવું જોઈએ એક કલાકમાં બાગકામ તમારી કેલરીને 282 થી 442 સુધી બાળી નાખે છે.

વજન ઘટાડવાની અન્ય રીતો.નાસ્તા ઓછા ખાય છે.મેદસ્વીપણાથી બચવા માટે તમારે દર બે કલાકે ખાવું જોઈએ ખાસ કરીને જો તમારું વજન ઓછું થઈ રહ્યું હોય પરંતુ આનો અર્થ એ નથી કે તમે તમારા શરીરની જરૂરિયાત કરતા વધારે ખાવ છો જ્યારે પણ તમે ખાવ છો તમારે ખોરાકની માત્રા ઘટાડવી જોઈએ આ કરવાથી તમારા શરીરને તે બધા પોષક તત્વો મળશે જે જરૂરી છે આ પછી તમે કેલરી નિયંત્રિત કરી શકશો.

ફક્ત ખોરાક પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો.જ્યારે કંઇક ખાતા હો ત્યારે તમારે ફક્ત તે સમયે ખાવામાં જ ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવું જોઈએ આ સમય દરમિયાન ટીવી જોવા અથવા મોબાઈલ પર વાત કરવાથી તમે લાંબા ગાળે વધુ ખાઈ શકો છો આ સિવાય પેટ મગજમાં સંકેત મોકલવા માટે સમર્થ નથી કે પેટ ભરાઈ ગયું છે અને તમે કેટલું ખાવું તે પણ તમને ખબર નથી.ખોરાક ચાવવું.ઘણા લોકો ઝડપથી ખાય છે અને ખોરાકને યોગ્ય રીતે ચાવતા નથી આનાથી માત્ર ખોરાકને પચાવવામાં સમસ્યાઓ થાય છે પણ મગજ દ્વારા મળેલા સિગ્નલને પણ વિક્ષેપિત કરે છે પરિણામ એ છે કે તમે વધુ ખાય છે.

મિત્રો અને પરિવાર સાથે ખાય છે.નિષ્ણાતો માને છે કે તાણમાં આવતા લોકો વધુ ખાય છે. તેથી તમારે હંમેશા મિત્રો અને પરિવાર સાથે ખાવું જોઈએ આ સાથે તમારું ધ્યાન ફક્ત ખોરાક પર જ નહીં દેખીતી રીતે તમે આવી પરિસ્થિતિમાં અતિશય આહાર ટાળી શકો છો.સવારનો નાસ્તો પ્રોટીનથી ભરેલો હોવો જોઈએ.વજન ઓછું કરવા માટે સવારનો નાસ્તો સંપૂર્ણ લેવો જોઈએ પરંતુ તમારો નાસ્તો પ્રોટીનથી ભરપુર હોવો જોઈએ આ તમને ભૂખને કાબૂમાં રાખવામાં મદદ કરે છે.