વધારે ચરબી વાળી વજાઈના હોય તો પ્રેગ્નન્સીમાં આવી શકે છે તકલીફ,આ રીતે બનાવો વજાઈનાને એકદમ ફિટ.

0
185

નમસ્તે મિત્રો અમારા આ લેખમાં આપ સૌનું હાર્દિક સ્વાગત છે અને મિત્રો આજે અમેં તમને અગત્યની માહિતી જણાવા જઇ રહ્યા છે જે તમારા જીવન માં ઉપયોગી બનશે,મિત્રો આજે અમે તમને ફેટ વજાઈન વિશે જણાવા જઈ રહ્યા છે તો ચાલો જાણીએ.પ્રેગનેન્સી કોઇપણ મહિલાના જીવનનો સૌથી ખાસ સમય હોય છે. આ દરમિયાન ગર્ભવતી મહિલા તમામ મુશ્કેલીઓમાંથી પસાર થાય છે. પરંતુ એ વાતની ખુશી હોય છે કે તે એક બાળકની માતા બનવાની છે.

પ્રેગનેન્સી દરમિયાન જો મહિલાની યોગ્ય રીતે સાચવણી કરવામાં આવે તો નોર્મલ ડિલીવરીમાં કોઇપણ પ્રકારની કોઇ સમસ્યા નથી આવતી. કુદરતી રીતે સ્વસ્થ પ્રસવ માટે પ્રેગનેન્સી દરમિયાન ઘણી વાતો ધ્યાનમાં રાખવી પડે છે. આજે અમે તમને ઘણી એવી ટિપ્સ અંગે જણાવીશું. જેનો ઉપયોગ કરવાથી કુદરતી અને નોર્મલ ડિલીવરી સહેલાઇથી સંભવ કરી શકાય છે.ખૂબ ઓછી મહિલાઓ વજાઈના કદ અને ચરબી વિશે વાત કરે છે, પરંતુ આ વસ્તુઓ મહત્વપૂર્ણ છે કારણ કે તે સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓનું કારણ બને છે.

મહિલાઓ હંમેશાં યોનિમાર્ગની તંદુરસ્તી વિશે વાત કરવામાં અચકાતા હોય છે. યોનિમાર્ગની ચરબી એ સ્ત્રીઓના સ્વાસ્થ્યને લગતા એવા એક મુદ્દા છે, જેના વિશે સ્ત્રીઓ ઘણી વાર વાત કરતી નથી. ખરેખર, સ્ત્રીઓનું ધ્યાન યોનિમાર્ગના કદ પર ખૂબ ઓછું હોય છે. તેમને એ પણ ખબર નથી હોતી કે યોનિમાર્ગમાં ચરબી વધે છે, જે ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન તેમને વધુ મુશ્કેલી આપે છે.હકીકતમાં, વૃદ્ધત્વ સાથે યોનિમાર્ગમાં ધીમે ધીમે ચરબી એકઠી થાય છે. જોકે તે કોઈ મોટી સમસ્યા નથી પરંતુ ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન તે મહિલાઓને પરેશાન કરી શકે છે.

તાજેતરના અહેવાલ મુજબ, યોનિમાર્ગની ચરબી સામાન્ય પ્રસૂતિ સમસ્યાઓનું કારણ બને છે અને 92% સ્ત્રીઓને સી-સેક્શનની મદદ લેવી પડે છે.સૌ પ્રથમ જરૂરી છે કે પ્રેગનેન્સી અને બાળક અંગે તમને પૂરી માહિતી હોવી જરૂરી છે. કોશિશ કરો કે લેબર પેન સહન કરવા માટે સામાન્ય પ્રક્રિયા અંગે જાણકારી મેળવવી જોઇએ.પ્રેગનેન્સી દરમિયાન તમને વધારે સમય આરામ કરવાની સલાહ આપવામાં આવે છે. તેમજ ભાર વજન ઉઠાવવા માટે પણ ઇન્કાર કરવામાં આવે છે.

પરંતુ પ્રેગનેન્સીના થોડાક સમય માટે તમે સમાન્ય એક્સરસાઇઝ કરી શકો છો. આ કસરત કરવાથી તમને લેબરપેનનો સામનો કરવામાં મદદ કરે છે. ગર્ભાવસ્થામાં કોઇપણ કસરત નિષ્ણાંતની દેખરેકમાં કરો. કારણકે ઘણી કસરત કરવાથી કોઇપણ પ્રકારની ભૂલ થશે તો તેની સીધી અસર તમારા બાળક પર પડી શકે છે.યોનિમાર્ગ ચરબી અને સી-સેક્શન ડિલિવરી,સી-સેક્શન ડિલિવરીનાં ઘણાં કારણો હોઈ શકે છે, પરંતુ યોનિમાં ચરબીનો સંચય થવાથી સ્ત્રીઓને સામાન્ય ડિલિવરી સાથે સમસ્યા થાય છે.

આ એટલા માટે છે કારણ કે વધારે વજન વધવાથી બર્થ કેનાલમાં ઘણી સમસ્યાઓ થાય છે, જે તેને સાંકડી બનાવે છે. આને લીધે, બાળકને યોનિમાંથી બહાર આવવું મુશ્કેલ બને છે અને ડોકટરોએ બીજા વિકલ્પ તરીકે સી-સેક્શન ડિલિવરી પસંદ કરવી પડે છે. આવી સ્થિતિમાં, તે મહત્વનું છે કે જો તમે સગર્ભાવસ્થાની યોજના કરી રહ્યા છો, તો તમારે તમારી યોનિમાર્ગની ચરબી પર પણ એક નજર નાખવી જોઈએ. બીજી બાજુ, જો તમને વધારે લાગે, તો તમે આ ચરબી ઘટાડવા માટે કસરત અને સાચા યોગની મદદ લઈ શકો છો.

યોનિમાર્ગની ચરબી ઘટાડવા માટે વ્યાયામ કરો,નિયમિત કસરત તમને યોનિમાર્ગના ક્ષેત્રમાં વજન અને સ્વરના સ્નાયુઓ ગુમાવવામાં પણ મદદ કરી શકે છે. તમને જાણીને આશ્ચર્ય થશે કે જો તમે વજન ઓછું કરવાનું શરૂ કરો છો, તો પછી મોન્સ પ્યુબિસનું કદ કુદરતી રીતે ઘટે છે. તમે કસરત પણ કરી શકો છો જે તમારા નીચલા વિસ્તારને લક્ષ્ય આપે છે, એટલે કે અહીંના સ્નાયુઓને ટોન કરે છે, તેનું નિર્માણ કરે છે અને મોન્સ પ્યુબિસને ઉપર તરફ ખેંચવામાં મદદ કરે છે.

આ માટે, તમે આ કસરતોની મદદ લઈ શકો છો.ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન ખાન-પાન પર વિશેષ ધ્યાન રાખવું જોઇએ. પોષક તત્વોથી ભરપૂર આહાર આ સમય માટે વિશેષ જરૂરત હોય છે. પરંતુ ઘ્યાન રાખો કે આ અવસ્થામાં વધારે ભોજન લેવું ફાયદાકરાક નથી હોતું. તેથી વજન વધી શકે છે અને નોર્મલ ડિલીવરીના ચાન્સીસ ઘટે છે. જેથી એવા ખોરાકનું સેવન કરો કે જે તમને મજબૂત રાખે અને પૂરતા પ્રમાણમાં પોષણ આપે.બટરફ્લાય પોઝ,આ કરવા માટે, તમારી પીઠ પર સૂઈ જાઓ અને તમારા પગથી વીનો આકાર બનાવો.

તમારા પગ બંને રીતે ફેલાવો, તમારા અંગૂઠાને સ્પર્શ કરવાનો પ્રયાસ કરો.વારંવાર આ વી આકારમાં અંગૂઠાને સ્પર્શ કરવાનો પ્રયત્ન કરો.પછી પગને બટરફ્લાયની જેમ જમીન પર બંને રીતે ફેલાવો અને પછી આગળ અને પાછળની કસરતો કરો.તનાવ તેમજ ચિંતાથી દૂર રહેવું જોઇએ. તનાવ અને ચિંતા કરવાથી ગર્ભાવસ્થા પર ખરાબ અસર થઇ શકે છે. તેનાથી બચવા માટે પુસ્તકો વાંચો. તેમજ સકારાત્મક લોકોની સાથે રહો અને ખુશ રહો.જમ્પિંગ જેક,જમ્પિંગ જેક ખૂબ જ સરળ કસરત છે.

આને સતત કરવાથી તે આખા શરીરની કેલરી ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.આ માટે, તમારા બંને પગ કાઢો, કૂદકો અને પછી તેને અંદર લો. પ્લેંક સાથે તમે જમ્પિંગ જેક પણ કરી શકો છો.વજન ઓછું કરવામાં અને સ્નાયુ બનાવવા માટે તે સમય લે છે, તેથી ધૈર્ય રાખો.એ જ રીતે, યોનિમાર્ગની ચરબી ઘટાડવી પણ સરળ નથી. તમારે આ ત્રણ કસરત સતત કરવી પડશે અને તમે જોશો કે આનાથી તમારી જાંઘની ચરબી ઓછી થશે અને તમે હળવા અનુભવશો.પાણી હંમેશાથી આપણા શરીરની મહત્વપૂર્ણ આવશ્યકતા છે.

પરંતુ જ્યારે તમે ગર્ભવતી છો, તો તે તમારા શરીર માટે ખૂબ જરૂરી છે. પાણી તમારામાં સ્ટેમિનાને વધારવામાં મદદ કરે છે. જની જરૂરત પ્રસવ દરમિયાન હોય છે. એવામાં તાજા ફળના જ્યૂસ અને એનર્જી ડ્રિંક્સનું પણ સેવન કરી શકાય છે.ત્યારબાદ ચાલો મિત્રો જાણીએ કે સંભોગ ન કરતા કેવી સમસ્યાઓ આવે છે.જાણો  પ્રેગનેંસીના કારણે, પોસ્ટમોર્ટમ હિલિંગ કે વજાઈના પ્રોબ્લેમ્સને કારણે સેક્સથી દૂર રહેવાથી કેવા પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સ થઈ શકે છે.

સેક્સ કરવાની વાત  જ્યારે આવે છે ત્યારે વજાઈનાની વાત થવી એ સામાન્ય છે. કારણ કે આ એક્ટમાં વજાઈના મૂળ અંગ  હોય છે. તેથી જ્યારે તમે થોડા સમય સુધી સેક્સથી દૂર રહ્યા પછી સેક્સ એંજોય કરવાનો પ્લાન બનાવી રહ્યા હ્હોત તો તમને થોડી પ્રોબ્લેમ થવાને શક્યતા છે.સેક્સને અવોઈડ કરવાથી થઈ શકે છે આ બીમારીઓ.જાણો  પ્રેગનેંસીના કારણે, પોસ્ટમોર્ટમ હિલિંગ કે વજાઈના પ્રોબ્લેમ્સને કારણે સેક્સથી દૂર રહેવાથી કેવા પ્રકારની હેલ્થ પ્રોબ્લેમ્સ થઈ શકે છે.

સેક્સ દરમિયાન દુ:ખાવો,જ્યારે તમે સતત સેક્સ એંજોય કરો છો ત્યારે વૈજાઈનાના મસલ્સ લચીલા બન્યા રહે છે. પણ જ્યારે તમે ઘણા દિવસો સુધી આ સેક્સ પ્લેથી બહાર રહો છો તો તે મસલ્સ મતલબ પિંડલી માંસપેશીયોની જેમ સખત થઈ જાય છે. આ કરણે એક્ટ વખતે દુખાવો થવાની શક્યતા વધુ રહે છે.યોની ફરીથી નહી થાય સખત,જો તમને લાગે છે કે તમે લાંબા સમય સુધી સેક્સથી દૂર રહેશો તો એ ફરીથી ટાઈટ થઈ જશે.  તો તમે ખૂબ ખોટુ વિચારી રહ્યા છો.

સેક્સથી એક લાંબો સમય સુધી બ્રેક લેવાથી તમારુ હાયમન પરત નહી આવે.વજાઈના ડ્રાઈનેસ,જો તમે ઘણા દિવસો સુધી માસ્ટરબેટિંગ કે સેક્સ આ વાતોથી દૂર રહ્યા છો તો બની શકે કે તમને વેજાઈનલ ડ્રાઈનેસની પ્રોબ્લેમ થઈ જાય. જેના કારણે સેક્સ પ્લે દરમિયાન દર્દ થવાની શક્યતા થઈ શકે છે.સેક્સ કરવુ થઈ જાય છે મુશ્કેલ,વજાઈના ડ્રાઈનેસ, મસલ્સના સખત થવુ, ઓર્ગેજ્મ સુધી પહોંચવામાં મોડુ આ બધા કારણોથી સેક્સ કરવામાં ખૂબ મુશ્કેલી થવા માંડે છે.

ઓર્ગેજ્મ સુધી પહોંચવામાં મુશ્કેલી,વધુ દિવસો સુધી સેક્સથી દૂર રહેતા તમારા મસલ્સ સખત થઈ જાય છે જેને કારણે પાર્ટનરને ઓર્ગેજ્મ સુધી પહોંચવામાં મુશ્કેલી થાય છે. ફોરપ્લે કરવાથી મસલ્સ થોડા ઢીલા થાય છે અને ઓર્ગેજ્મ સુધી પહોંચવામાં સરળતા રહે છે.વજાઈના ઈફેક્શન, સેક્સ ક્રિયાની કમીને કારણે વૈજાઈનાના પીએચ બેલેંસના બગડવાની શક્યતા રહે છે. જેનાથી વૈજાઈનામાં બેક્ટેરિયા ઉદ્દભવી શકે છે અને પછી બેક્ટેરિયલ ઈંફ્કેશન થવાનો ખતરો વધી જાય છે.