શારી-રિક સંબંધ બનાવતા પહેલા પોતાના શરીરને કેવી રીતે તૈયાર કરવું જોઈએ?…

0
667

જ્યારે આપણે પહેલીવાર સેક્સ કરીએ છીએ ત્યારે તે આપણા માટે થોડું મુશ્કેલ કામ હોઈ શકે છે. સેક્સ કેવી રીતે કરવું અને કેવી રીતે નહીં? આ અંગે આપણા મનમાં અનેક પ્રકારની શંકાઓ રહે છે. ખાસ કરીને મહિલાઓ માટે આ એક મોટી સમસ્યા બની શકે છે. તમને જણાવી દઈએ કે તમારું મગજ તમારું સૌથી મોટું સેક્સ અંગ છે. તે ઉત્તેજના અને ઇચ્છામાં મોટી ભૂમિકા ભજવે છે. જે આપણે તેને શ્રેય આપીએ છીએ તેના કરતાં ઘણી મોટી ભૂમિકા. તે ધીરજ, અભ્યાસ, વધુ પ્રેક્ટિસ અને અગત્યનું, સેક્સ દરમિયાન તમારા શરીરમાં પ્રવેશવા માટે તમારા આરામની જરૂર છે. વિસ્તારને વિસ્તૃત કરવાની ઇચ્છા છે. આજે અમે તમને કેટલીક એવી ટિપ્સ આપીશું જેના દ્વારા તમે સે*ક્સ પહેલા તમારા શરીરને તૈયાર કરી શકશો.

સેક્સ દરમિયાન સારી રીતે શ્વાસ લો.ઘણીવાર તમે જોશો કે તમે સેક્સની મધ્યમાં અવિશ્વસનીય રીતે સખત ધ્યાન કેન્દ્રિત કરી શકો છો, ખાસ કરીને જ્યારે તમે ટોચ પર હોવ અથવા મુખ્ય સ્થાન પર હોવ. જ્યારે આપણે કોઈપણ રીતે આપણી જાત પર ભાર મૂકીએ છીએ, ત્યારે આપણે આપમેળે શ્વાસ લેવાનું ભૂલી જઈએ છીએ, આપણા સ્નાયુઓને કેન્દ્રિત કરીએ છીએ અને આપણી દરેક ઉર્જા આપણે જે કામ કરીએ છીએ તેના પર વહન કરીએ છીએ.

કમનસીબે, સેક્સ દરમિયાન તમારા શરીર સાથે જોડાયેલા રહેવા માટે તે શ્રેષ્ઠ માર્ગ નથી. ધ્યાન કેન્દ્રિત અને હળવા સં@ભોગ કરવા માટે આપણો શ્વાસ મહત્વપૂર્ણ છે. અંદર અને બહાર ઊંડો શ્વાસ લેવો ઉત્તમ છે, પરંતુ શ્વાસ લેવાની ચોક્કસ પદ્ધતિથી ઘણો ફાયદો થશે. નિષ્ણાતો સેક્સ દરમિયાન ચાર-ગણના શ્વાસ લેવાના નિયમનો ઉપયોગ કરવાનું સૂચન કરે છે.

તમે ચાર સેકન્ડની ગણતરી માટે તમારા નાક દ્વારા શ્વાસ લો છો. બીજું, ચાર સેકન્ડની ગણતરી માટે તમારા શ્વાસને પકડી રાખો. ત્રીજું, ચાર સેકન્ડની ગણતરી માટે તમારા મોં દ્વારા શ્વાસ બહાર કાઢો. ચાર સેકન્ડની ગણતરી માટે તમારા શ્વાસને પકડી રાખો. આ પ્રક્રિયાને ત્રણ કે ચાર વખત પુનરાવર્તિત કરો અને તમારું શરીર સ્વાભાવિક રીતે તણાવ મુક્ત કરશે.

તમારી જાતને હંમેશા હકારાત્મક રાખો.આપણે નકારાત્મક સ્વ-વાર્તાના ચક્રમાં ફસાઈ જઈએ છીએ. આપણે આપણી જાતને કહીએ છીએ કે આપણે પૂરતા સારા નથી. અમે અમારા પોતાના કામ પર અથવા પથારીમાં અમારી વિશ્વસનીયતા પર પ્રશ્ન કરીએ છીએ, અને આશ્ચર્ય કરીએ છીએ કે શું આપણે શારીરિક રીતે આકર્ષક છીએ. સે*ક્સ દરમિયાન હાજર રહેવાની આ આદતને છોડવી ખૂબ જ જરૂરી છે.

તમારે તમારા વિશે નકારાત્મક વિચારવું જોઈએ નહીં. તમે તમારા વિશે જેટલું વધુ સકારાત્મક વિચારો છો, તેટલું સારું સેક્સ તમે કરી શકશો. તમારે તમારા શરીરને પ્રેમ કરવાની જરૂર છે. તમે જોયું જ હશે કે ઘણી સ્ત્રીઓ પોતાના વખાણ કરે છે, તો અમે તમને જણાવી દઈએ કે આવું કરવું તમારા માટે વધુ સારું રહેશે. તમારા વિશે સકારાત્મક બાબતોમાં વિશ્વાસ કરવો એ તમારી પોતાની ત્વચામાં આરામદાયક રહેવાની ચાવી છે. આત્મવિશ્વાસ સેક્સ દરમિયાન સારી લાગણીનો એક મોટો ભાગ છે. જ્યારે તમે હૂંફાળું, ઇચ્છિત અને લાયક અનુભવો છો, ત્યારે તમે અવરોધોને દૂર કરવા અને તમારા આનંદ પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા સક્ષમ છો.

ધ્યાન કરવાનો પ્રયાસ કરો.ધ્યાન તમારા રોજિંદા જીવનમાં ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાની એક સરસ રીત છે, પરંતુ તે સે*ક્સ માટે પણ ફાયદાકારક છે. માઇન્ડફુલનેસની પ્રેક્ટિસ કરવી અને તમારા વિચારો પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવા માટે તમારા વ્યસ્ત શેડ્યૂલમાંથી સમય કાઢીને બેડરૂમમાં લાભ મળશે. તે તમારા અને તમારા શરીર વિશે જાગૃત રહેવા વિશે છે.

તમને લાગશે કે 15 મિનિટ શાંતિથી બેસી રહેવાથી તમારા માટે ઘણો ફાયદો થઈ શકે છે. તમે માર્ગદર્શિત ધ્યાન પસંદ કરી શકો છો, અથવા તમે તમારા પોતાના પર શાંતિપૂર્ણ પિયાનો સંગીત સાંભળવાનો આનંદ માણી શકો છો. પ્રક્રિયા દરેક વ્યક્તિ માટે અલગ છે અને ધ્યાન કરવાની કોઈ સાચી રીત નથી.