જો તમારી પત્ની રાત્રે સમાગમમાં રુચિ નથી ધરાવતીતો કરો આ ઉપાય સામેથી કહેશે સંભોગ માટે…..

0
741

સ્ત્રીમાં જાતીય ઇચ્છા વધારવાનો સૌથી સહેલો ઘરેલું ઉપાય,આજકાલ, યુગલો તેમના કામથી એટલા પરેશાન છે કે તેમને શારીરિક સંબંધ બાંધવાની ઇચ્છા હોતી નથી. તેનાથી વિવાહિત જીવનમાં અણબનાવ થઈ શકે છે.

સ્ત્રીઓમાં કામવાસના અને શારીરિક ઉત્તેજના વધારવાની 4 રીત,આજકાલ, યુગલો તેમના કામથી એટલા નારાજ છે કે તેમને શારીરિક સંબંધ બાંધવાની ઇચ્છા હોતી નથી. તેનાથી વિવાહિત જીવનમાં અણબનાવ થઈ શકે છે. આવી સ્થિતિમાં બંનેએ એકબીજાને સહયોગ આપવો જોઈએ. કેટલાક ખોરાક એવા છે જેમના સેવનથી સ્ત્રીઓમાં કામવાસના વધી શકે છે. પરણિત લોકો એકબીજાને સમય આપવામાં અસમર્થ હોય છે. જો તે કોઈક રીતે સમય કાઢે તો પણ, તે પોતાને શારીરિક બનવા માટે તૈયાર કરવામાં અસમર્થ છે. આવી સ્થિતિમાં જીવનસાથી સાથે અંતર વધારવાનો ભય સતત રહે છે. આ વસ્તુઓ ખાસ કરીને સ્ત્રીઓ સાથે થાય છે, તેણી ઇચ્છે તો પણ તેના જીવનસાથીને ખુશ કરી શકશે નહીં.

સ્ત્રીમાં કાર્ય શક્તિ અને ઉત્તેજના વધારવાનાં પગલાં,નિયમિતપણે ખોરાકમાં અજમાંનો ઉપયોગ કરો. તેમાં એન્ડ્રોસ્ટેરોન હોર્મોન છે જે ઉત્તેજના માટે ખૂબ જ ઉપયોગી છે. આ ગંધહીન હોર્મોન સેક્સ સંબંધને સુધારે છે. ઉત્તેજના વધારવા માટે, ડેલી ખાવા માટે અજમાંનો ઉપયોગ કરો.આથી તમારા લગ્ન જીવનને ખુશ કરશે.જે મહિલાઓને દર વખતે આ સમસ્યા હોય છે, તેઓએ દરરોજ એક કે બે સફરજન ખાવા જોઈએ. આ યોનિ તરફ જતા લોહીને વધારે છે, જેથી તમે તમારા જીવનસાથીને સરળતાથી ખુશ કરી શકો.

વિટામિન બી 5 અને બી 6 ની ઉણપને લીધે સેક્સ હોર્મોન્સ પણ ઘટે છે. આ માટે મહિલાઓએ ઇંડા પીવાનું શરૂ કરવું જોઈએ. આ તેમની કામવાસના વધારવામાં મદદ કરશે.સેક્સ સંબંધિત હોર્મોન્સ વધારવા માટે, સમ્પ લો. સ્ત્રીઓ માટે આ ખૂબ અસરકારક રહેશે. સ્ત્રીમાં કામ કરવાની શક્તિ વધારવા માટે છીપનું સેવન ખૂબ ઉપયોગી છે, તેમાં વધુ ઝીંક હોય છે જે સેક્સને લગતા હોર્મોન્સને વધારે છે. તેના સેવનથી પુરુષોમાં વીર્યનું પ્રમાણ પણ વધે છે.

સેક્સ લાઇફ એક એવો ભાગ છે જેને દરેક લોકો એન્જોય કરવા માંગે છે. જ્યારે યૌન ઇચ્છા પુરૂષો અને મહિલાઓ બન્નેમાંજ હોય છે. પરંતુ કેટલીક વખત ઉંમર, તણાવ, વ્યક્તિગત અને કેટલીક સમસ્યા, દવાઓ, લાઇફસ્ટાઇલથી યૌન ઇચ્છા કે કામેચ્છા પર અસર થાય છે. ઘણી વખત એવું થાય છે કે પુરૂષોની સેક્સ કરવાની ઇચ્છા હોય છે પરંતુ મહિલાઓની યૌન ઇચ્છા 35ની ઉંમર પછી ઓછી થવા લાગે છે. જો તમે પણ આ વાતથી પરેશાન છો તો સેક્સ કરવાની ઇચ્છાને વધારવા માટે આ કામ કરવું પડશે.

લસણ ખાવાથી પણ મહિલાઓમાં કામેચ્છાની તીવ્ર ઇચ્છા થાય છે. આ સૌથી સહેલો ઘરેલું ઉપાય છે. તે પ્રાકૃતિક રીતે લોહીને પાતળું કરે છે. હાઇ બ્લડ પ્રેશરથી બચાવે છે. લસણાં એન્ટીકોગુલેંટ ગુણ રહેલા છે. જે પ્રાઇવેટ પાર્ટના લોહીના પ્રવાહને વધારે છે. મહિલાઓને સાંજ થતા પહેલા લસણનું સેવન કરી લેવું જોઇએ. જેથી તે રાત પડતા મોડા સુધી તેના પાર્ટનરનો સાથ આપી શકે.

કેટલીક વખત તણાવના કારણે પણ મહિલાઓમાં કામેચ્છાની કમી આવી જાય છે. આ સ્થિતિમાં સેક્સ કરવાની શક્તિ અને ઇચ્છા વધારવા માટે અશ્વગંધા ખૂબ અસરકારક રીતે કામ કરે છે. અશ્વગંધા કોર્ટિસોલ નામના સ્ટ્રેસ હોર્મોનને ઓછા કરે છે. મહિલાઓમાં સેક્સ કરવાની ઇચ્છાને તીવ્ર કરવામાં મદદરૂપ હોય છે.

એક સુંદર આકૃતિ મેળવવા માટે, એક વાસ્તવિક મહિલા તમામ પ્રકારના આહાર, શારીરિક વ્યાયામ, તંદુરસ્તી, ફિઝીયોથેરાપ્યુટિક પદ્ધતિઓ અને પ્લાસ્ટિક સર્જરીથી સમાપ્ત થતાં, મહાન લંબાઈ સુધી જાય છે. આ ઇચ્છા તદ્દન સ્વાભાવિક છે, કારણ કે દરેક સંસ્કારી વ્યક્તિ કોઈપણ ઉંમરે સારા દેખાવા માંગે છે. પરંતુ એક સુંદર આકૃતિ હોવી તે ઘટકોમાંથી એક છે.છોકરીનો બીજો હેતુ સેક્સી અને સંતાનો છે. અને આ માટે પેલ્વિસના નીચલા ભાગના સ્નાયુઓને તાલીમ આપવા અને તેને મજબૂત બનાવવી જરૂરી છે.

આર્નોલ્ડ કેગેલ, સ્ત્રીરોગવિજ્ઞાન અને પ્રસૂતિવિજ્ઞાનના અમેરિકન પ્રોફેસર, વીસમી સદીના મધ્યમાં પેલ્વિક સ્નાયુઓને મજબૂત બનાવવાની સમસ્યા વિશે વિચારતા હતા જ્યારે તેમણે તેમના સગર્ભા દર્દીઓની અસંખ્ય ફરિયાદો સાંભળી હતી કે તેમને પેશાબ, પેશાબની અસંયમની સમસ્યા છે, શારીરિકને ધ્યાનમાં લીધા વિના, ઘણા વિરામ સાથે જન્મ પીડાદાયક હતો સ્ત્રીઓ. મોટાભાગની યુવાન છોકરીઓ નબળી આત્મીય જીવન, ઉગ્ર ઉત્તેજનાનો અતિરેકને નિયંત્રિત કરવામાં અસમર્થતાની ફરિયાદ કરે છે.

વૈજ્ઞાનિકને સમજાયું કે સમસ્યા પેલ્વિક સ્નાયુઓની સ્થિતિમાં રહેલી છે, જે, વિવિધ નકારાત્મક પરિબળોના પ્રભાવ હેઠળ, સ્થિતિસ્થાપકતાને નબળી પાડે છે અને ગુમાવે છે. તેમણે વિશેષ કસરતો વિકસાવી કે જેણે ગુણાત્મક રીતે સમસ્યા હલ કરી.ઘરે સ્ત્રીઓ માટે કેગલ કસરતો હાથ ધરવાનું સરળ છે, આ એક સંપૂર્ણ સંકુલ છે જે પેલ્વિક અને ગાઢ સ્નાયુઓના સ્વર અને સ્થિતિસ્થાપકતાને વધારવા અને તેમને મજબૂત કરવા માટે રચાયેલ છે.

કસરતો કરવાની કોને જરૂર છે?ગુણવત્તા અને પીડારહિત જન્મ માટે સગર્ભા સ્ત્રીઓ. બાળજન્મ દરમિયાન, પ્રશિક્ષિત સ્નાયુઓ યોગ્ય રીતે અને સમયસર આરામ કરે છે, ફાટી નાખવાનું ટાળવામાં અને પ્રકાશમાં બાળકના સરળ દેખાવમાં ફાળો આપવા માટે મદદ કરે છે.મમ્મીએ જેમણે બાળકને જન્મ આપ્યો છે તેઓને ખૂબ ખેંચાતા પેશીઓને પુનહ સ્થાપિત કરવા અને તેને સામાન્ય સ્થિતિમાં લાવવા માટે તેમની જરૂર પડશે.

બધી ઉંમરની સ્ત્રીઓઅસંયમ અને મળની રોકથામ માટે,પેલ્વિક ફેલાવો અટકાવવા માટે,સ્ત્રીરોગવિજ્ઞાનમાં બળતરા રોકવા માટે, ખાસ કરીને યોનિમાર્ગ સામેની લડતમાં,સેક્સ હોર્મોન્સનું ઉત્પાદન વધારવા માટે.જાતીય સ્વાસ્થ્યને ટેકો અને દેખાવ અને આકારમાં સુધારો,જાતીય જીવનની ગુણવત્તા યોનિમાર્ગ નહેરને સંકુચિત કરીને વધારવામાં આવે છે, જે સેક્સ દરમિયાન બંને ભાગીદારોની સંવેદનાઓને વધારે છે.કસરતનો સેટ ક્યાંથી શરૂ કરવો?પેલ્વિક અને આત્મીય સ્નાયુઓ સાથે કેગલ કસરતો કરવા માટે, સ્ત્રીએ તેમના સ્થાનને ચોક્કસપણે નિર્ધારિત કરવું જોઈએ.

આ માટે શું જરૂરી છે?પેશાબ દરમિયાન, તમારા પગનો ઉપયોગ કર્યા વિના પેશાબનો પ્રવાહ બંધ કરો. તે સ્નાયુઓ કે જે આ પ્રક્રિયામાં ફાળો આપે છે તે ચિહ્નિત કરવામાં આવશે.અન્ય સ્નાયુઓ, ખાસ કરીને કરોડરજ્જુ, પેટ અથવા નિતંબને શામેલ કર્યા વિના યોનિમાં મૂકેલી આંગળી સ્વીઝ કરો. આ પ્રક્રિયા શરીરના જરૂરી ભાગોને પ્રકાશિત કરવામાં મદદ કરશે.

જો કોઈ સ્ત્રી સ્નાયુઓને સચોટ રીતે નક્કી કરવામાં સક્ષમ હતી કે જેને તાલીમ આપવાની જરૂર હોય, તો પછી તમે કસરતો આગળ વધો.સમાન અંતરાલમાં વિરામ સાથે 10-15 સેકંડની અંદર સતત ત્રણ વખત સ્નાયુઓને સંકોચન કરવું જરૂરી છે.

સ્નાયુઓને 5 સેકંડ માટે સંકુચિત કરો અને આરામ કરો. પ્રક્રિયાને લગભગ 10 વખત પુનરાવર્તિત કરો.સ્નાયુઓને 25-30 વખત સંકુચિત કરો અને ક્લેંચ કરો અને કાર્યવાહીની સંખ્યા 100 વખત લાવો.સ્નાયુઓના સંકોચનની પ્રક્રિયા જ નહીં, પણ હાંકી કા .વી. આવી પ્રક્રિયા હાથ ધરવા માટે, બાળજન્મ સમયે પ્રયત્નોની નકલ કરવી જરૂરી છે.તમારે દસ ધીમી પગલું-દર-ઘટાડા પ્રક્રિયાઓ અને દસ દબાણ સાથે પ્રારંભ કરવાની જરૂર છે.