Breaking News

આ 5 ખરાબ ટેવો ને કારણે આવે છે હાર્ટ એટેક…ચાલો જાણીએ એક્સપર્ટ પાસેથી બચવાના ઉપાયો

મિત્રો, આજે હું ગુજરાતી ના આ ધમાકેદાર લેખ માં આજે લઇ ને આવિયા છીએ ખુબ જાણવા જેવી બાબતો, મિત્રો તમને જાણી ને  તમને અને બીજા ને ખુબ ફાયદો થાશે, મિત્રો તમને જણાવી દઈ એ કે આ લેખ જે પણ વાંચે તેને નિવેદન છે કે ખુબ શેર કરે, તમારા એક શેર થી કેટલાય ના જીવન સુધરી જશે.

મિત્રો તમને જણાવીએ કે રોગ મુક્ત રહેવાની સારી રીતભાત રાખવી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે. જો ખાવા પીવા અને કસરતનો સમય સવારે ઉઠતા અને રાત્રે સૂતા બાદ નક્કી ન કરવામાં આવે તો તે કેટલીક મોટી બીમારીઓનું કારણ બની શકે છે. નિષ્ણાતો માને છે કે દવા દ્વારા તમે થોડા દિવસો માટે સ્વસ્થ થઈ શકો છો, પરંતુ, જો તમારી રૂટિન યોગ્ય નહીં હોય તો તમે સ્વસ્થ રહી શકશો નહીં.

મિત્રો તમને જણાવી દિયે કે હાઈ બ્લડ પ્રેશર, કોલેસ્ટરોલનું સ્તર વધવું, સ્થૂળતા જેવા રોગો નબળી જીવનશૈલી અથવા રૂટીન ને કારણે છે, જે પાછળથી હાર્ટ એટેક તરફ દોરી જાય છે. હાર્ટ એટેક, કાર્ડિયાક એરેસ્ટ અને અન્ય રક્તવાહિની રોગો જેવા હૃદય રોગ માટે આપણી ખરાબ ટેવો જવાબદાર છે. અહીં અમે તમને આવી કેટલીક ખરાબ ટેવો અને તેનાથી બચવા માટેની રીતો વિશે અમારા નિષ્ણાત દ્વારા જણાવી રહ્યાં છીએ.

તે 5 ખરાબ ટેવો કઈ છે?

ધૂમ્રપાન કરવું: આજકાલ યુવા પેઢી ધૂમ્રપાનના વ્યસનનો શિકાર બની રહી છે. ધૂમ્રપાન કરનારાઓને કેન્સર અને હૃદય સંબંધિત રોગો થવાનું જોખમ વધારે છે. અને તે સિગરેટ અને આલ્કોહોલ વ્યક્તિના ફેફસાંને નુકસાન પહોંચાડે છે,અને તેમ છતાં તે હૃદય માટે પણ ખૂબ જોખમી છે.

જંક ફૂડનું સેવન:મિત્રો આ જંક ફૂડનું સત્ય એ કોઈ અજાણી હકીકત નથી. કેટલાક સંશોધન અધ્યયનોએ બતાવ્યું છે કે ફાસ્ટ ફૂડને લીધે બાળપણના મોટાપા, હ્રદયરોગ અને ડાયાબિટીઝ અને અન્ય લાંબી રોગોમાં વધારો થયો છે.

ચરબીયુક્ત ખોરાક: ચરબીયુક્ત ખોરાક તાત્કાલિક આડઅસરો અને ગેસ, પેટનું ફૂલવું, એસિડ રિફ્લક્સ અને હાર્ટબર્ન જેવી લાંબી અસરો જેવા હૃદય રોગનું જોખમ વધારે છે.

કસરતનો અભાવ:મિત્રો તમને જણાવીએ કે બેઠા બેઠા જીવનશૈલી જેવી કે કસરત ન કરવી, એક જગ્યાએ બેસવું અને સુસ્તીવાળી ટેવ મોટાપા તરફ દોરી જાય છે, જે ક્યારેક હૃદયરોગનું કારણ બની શકે છે.જે આપડે ખુબ ધ્યાન રાખવું જોઈએ.

મોડી રાત્રે જાગવું: બદલાતી જીવનશૈલીએ લોકોની ઊંઘ બગાડી છે.અને તે આજના યુવાનોને મોડી રાત સુધી જાગવાની ટેવ પડી ગઈ છે. મોડી રાત્રે ચેટ કરવા અથવા વિડિઓઝ જોવાની અને રમતો રમવાને કારણે આવું થાય છે. આ ખૂબ જ ખરાબ ટેવો છે.

હૃદયરોગથી બચવા માટેની રીતો

બ્લડ પ્રેશર અને કોલેસ્ટરોલ પર નજર રાખો:મિત્રો તમારા કોલેસ્ટ્રોલનું સ્તર 130 મિલિગ્રામ / ડીએલ સુધી જાળવી રાખો.અને તેમે તમારું બ્લડ પ્રેશર પણ 120/80 એમએમએચજીની આસપાસ રાખો. બ્લડ પ્રેશર ખાસ કરીને ૧/૦/90૦ થી ઉપરની ગતિએ તમારા બ્લોકેજ (અવરોધ) ને બમણી ઝડપે વધારશે. આ કરવા માટે, નીચેની માહિતી કાળજીપૂર્વક વાંચો અને તેમને અનુસરો. ડોક્ટરની સલાહ લો.

સરખું ખાવા પીવાનું: સ્વસ્થ હૃદય માટે રેશેદર ખોરાક લો. ખોરાકમાં વધુ સલાડ, શાકભાજી અને ફળોનો ઉપયોગ કરો. તે તમારા ખોરાકમાં ફાઇબર અને એન્ટી -ક્સિડેન્ટ્સનો સ્રોત છે અને એચડીએલ અથવા સારા કોલેસ્ટરોલને વધારવામાં મદદગાર છે. આ દ્વારા, તમારી પાચન ક્ષમતા પણ સારી રહે છે.

યોગ, ધ્યાન અને વ્યાયામ:મિત્રો તમને જણાવીએ કે રોજ એક કલાક ધ્યાન અને હળવા યોગા વ્યાયામ કરો. આ તમારા તાણ અને બ્લડ પ્રેશરને ઘટાડશે. તમને સક્રિય રાખશે અને તમારા હૃદય રોગને નિયંત્રણમાં રાખવામાં મદદરૂપ થશે. કસરત કરવાથી માત્ર તમારું હૃદય જ નહીં પરંતુ તમારું આખું શરીર પણ ફીટ લાગશે.

તાણાવ દુર કરો અને ખુશ રહો: તણાવ આજની જીવનશૈલીનો એક ભાગ બની ગયો છે. ઓફિસ હોય કે ફેમિલી, કોઈ કારણસર માનવી તણાવમાં છે.અને તે તણાવ તમારા હ્રદય માટે જરાય સારું નથી. તેથી તણાવ મુક્ત રહેવાનો પ્રયત્ન કરો. આ તમને હૃદયરોગને રોકવામાં મદદ કરશે, કારણ કે તણાવ એ હૃદયરોગનું મુખ્ય કારણ છે.

વજનને નિયંત્રણમાં રાખો:મિત્રો તમને જણાવી એ કે હૃદયને સ્વસ્થ બનાવવા માટે શરીરનું વજન સામાન્ય રાખવું જરૂરી છે.અને તે તમારું બોડી માસ ઇન્ડેક્સ (BMI) 25 ની નીચે રહેવું જોઈએ. તમે તમારા કિલોગ્રામ વજનને મીટરમાં તમારી ઉચાઇના ચોકમાં વિભાજીત કરીને આની ગણતરી કરી શકો છો. તમે તેલને ટાળીને અને ઓછા ફાયબરના અનાજ અને ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળા સલાડનો વપરાશ કરીને તમારા વજનને નિયંત્રિત કરી શકો છો.

આ માહિતી ઓન્લી માય હેલ્થ અને અન્ય નેશનલ ન્યુઝ એજન્સીઓના ન્યુઝ આર્ટિકલ માંથી અનુવાદ કરી લીધેલ છે.

લેખન અને સંપાદન : હું-ગુજરાતી ટિમ 

તમે આ લેખ હું ગુજરાતી ના માધ્યમ થી વાંચી રહ્યા છો,આવી જ રીતે રોજિંદા જીવન માં ઉપયોગી હોઈ તેવા લાગણીસભર લેખ,સ્વાસ્થ્ય વર્ધક માહિતી,બોલીવુડ ની ખબરો,ધાર્મિક વાતો,રેસીપી, તથા અન્ય રસપ્રદ માહિતી મેળવવા માટે ગુજરાત નું લોકપ્રિય ફેસબુક પેજ હું ગુજરાતી લાઈક કરી ને અમારી સાથે જોડાઓ.

About admin

Check Also

આ વસ્તુ એક ગ્લાસ પાણીમાં નાખીદો,શરીરમાં લોહીની ખોટ,બીપીનો પ્રોબ્લેમ, એસીડીટી જેવાં અનેક રોગ થશે દુર…….

મિત્રો આજના અમારા આ લેખમાં હું તમારું હાર્દિક સ્વાગત કરું છું મિત્રો તમને જણાવી દઈએ …