" "

બેડ પર ધમાલ મચાવવા કરો આ 1 વસ્તુનું સેવન,પાવર વધારવાનું કરે છે કામ.

0
341
" "

ખોરાક આપણા શરીર માટે ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે જો તમે યોગ્ય રીતે ન ખાતા હોવ તો તેનાથી તમને અનેક નુકસાન સહન કરવું પડી શકે છે ખોરાક આપણા શરીરના દરેક અંગ માટે જરૂરી છે.

ખોરાક આપણી સે* પાવર વધારવામાં પણ ઘણી મદદ કરે છે કેટલાક ખોરાક જે તમારી સે* પાવરમાં મોટો ફરક લાવશે સ્ટેમિના આપણા શરીર માટે ખૂબ જ જરૂરી છે જો તમારા શરીરમાં સહનશક્તિ ઓછી હશે.

તો તમારું શરીર ઝડપથી થાકી જશે અને તમે કોઈપણ કામ યોગ્ય રીતે કરી શકશો નહીં સે** દરમિયાન સ્ટેમિના પણ ખૂબ જ જરૂરી છે સ્ટેમિના વધારવા માટે તમારે નીચે દર્શાવેલ વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ.

જામુન ઓટ્સ ડાર્ક ચોકલેટ લીલા શાકભાજી અને ફળો લાલ વાઇન એવોકાડો ઇલેક્ટ્રોલાઇટ્સ આપણા શરીરનો પુનઃપ્રાપ્તિ સમય ઘટાડે છે સ્નાયુઓની હિલચાલ વધે છે ઇલેક્ટ્રોલાઇટ્સમાં પોટેશિયમ કેલ્શિયમ ક્લોરાઇડ મેગ્નેશિયમ વગેરેનો સમાવેશ થાય છે.

પોટેશિયમ ધરાવતો ખોરાક ટામેટા બટાકા શકરટેટી પાલક કેળા બ્રોકોલી નાઈટ્રેટ્સ આપણી કસરત કરવાની ક્ષમતા વધારે છે આપણા શરીરમાં ઓક્સિજનનો પુરવઠો સુધરે છે નાઈટ્રેટ્સની યોગ્ય માત્રા સ્નાયુઓની થાકને વધારે છે.

સે** અને સ્નાયુઓના સંબંધને કારણે આપણે નાઈટ્રેટથી ભરપૂર વસ્તુઓ પણ ખાવી જોઈએ નાઈટ્રેટ ધરાવતા પદાર્થો લસણ ડાર્ક ચોકલેટ લાલ માંસ દાડમ અખરોટ સાઇટ્રસ ફળોનો વપરાશ તમે ક્યારેય આ વાત પર ધ્યાન નહીં કરી હશે.

પરંતુ આ વાત ઘણી રિસર્ચમાં સાબિત થઇ છે કે લસણના નિયમિત સેવનથી સે** પાવરમાં વધારો થાય છે તે પેનિસ ચેતાને સ્ટ્રોગ બનાવવાનું કામ કરે છે આનાથી ઇરેક્શનની સાથે લાંબા સમય સુધી પરફોર્મ કરવામાં મદદ કરે છે.

મોટાભાગના લોકો એજ જાણે છે કે આદુ ચાને ટેસ્ટી બનાવે છે અને ઉધરસ-તાવ થવાથી અટકાવે છે પરંતુ આદુના ફાયદા આ કરતાં વધુ છે તે બ્લડ સર્ક્યુલેશનમાં વધારો કરવા માટે કામ કરે છે શરીરને ઊર્જા આપે છે.

અને બેડ પર તમારી પરફોર્મન્સને ઇમ્પ્રુવ કરે છે આ પણ છે મજેદાર અને પ્રભાવિત જો તમને યોગ કરવાનું પસંદ ના હોય તો રનિંગ અને વૉક કરો આનાથી પણ તમારી પેલ્વિક મસલ મજબૂત બનાવે છે.

બ્લડ સર્ક્યુલેશન વધારે છે અને દિલ મજબૂત રહે છે જ્યારે આ ત્રણ વસ્તુ તમારો સાથ આપે છે તો સે** દરમિયાન તમારું પરફોર્મન્સ તમારી રીતે જોરદાર બની જાય છે યોગ કરવું કેટલાક લોકોને કંટાળા જેવું જરૂર લાગી શકે છે.

પરંતુ જો તમે તમારા સે** લાઈફને ઈંપ્રુવ કરવા ઈચ્છો છો તો કેટલાક અત્યંત સરળ આસનો માટે દરરોજ ફક્ત 15 મિનિટ કાઢી લો આ આસન પેલ્વિક વિસ્તારની મસલને મજબૂત બનાવવામાં મદદગાર છે આમાં બટરફ્લાય આસન ગૌમુખ આસન અને ભુજંગ આસનનો સમાવેશ થાય છે.

" "