જો તમે પણ તમારી પત્નીને બેડ પર થોડી મિનિટો માટે જ સાથ આપો છો, તો આ માહિતી ખાસ તમારી માટે.

0
1122

પુરૂષોમાં શુક્રાણુઓની સંખ્યા ઓછી હોવાથી તેમની પ્રજનન ક્ષમતા પર અસર પડે છે બ્રિટિશ ન્યુટ્રિશનિસ્ટ ઈસાબેલા ઓબર્ટના મતે પુરૂષોમાં શુક્રાણુની માત્રા સિવાય ગુણવત્તા પણ ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે.

અમે એવા 10 ફૂડ્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ જેને નિયમિતપણે લેવાથી પુરુષોના સ્પર્મ કાઉન્ટમાં વધારો થશે જેના કારણે તેમની પ્રજનન ક્ષમતા સારી રહેશે આ ખોરાક ખાવાથી શુક્રાણુની માત્રા ગુણવત્તા ઉપરાંત આકાર અને કદ પણ સારું રહેશે

જેના કારણે આવનાર બાળક પણ સ્વસ્થ રહેશે પ્રજનન ક્ષમતા વધારવા શું ખાવું દાડમ તુર્કીમાં થયેલા સંશોધન મુજબ દાડમનો રસ શુક્રાણુઓની સંખ્યા અને ગુણવત્તામાં વધારો કરે છે દરરોજ એક ગ્લાસ દાડમનો રસ પીવાથી પુરુષની પ્રજનન ક્ષમતા વધે છે.

કોળાના બીજ તેમાં રહેલ ઝિંક અને ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ પુરૂષના અંગોમાં રક્ત પરિભ્રમણ વધારે છે દરરોજ મુઠ્ઠીભર કોળાના બીજ ખાવાથી ટેસ્ટોસ્ટેરોન અને સ્પર્મ કાઉન્ટ વધે છે ટામેટા તેમાં હાજર લાઇકોપીન શુક્રાણુઓની સંખ્યા ગુણવત્તા અને બંધારણને સુધારે છે ટામેટાંને ઓલિવ ઓઈલમાં રાંધવાથી ખૂબ જ ફાયદો થાય છે

અખરોટ તેમાં હાજર ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ પુરૂષના અંગોમાં લોહીનો પ્રવાહ વધારવામાં મદદરૂપ થાય છે દરરોજ મુઠ્ઠીભર 75 ગ્રામ અખરોટ ખાવાથી શુક્રાણુઓની સંખ્યા અને કદમાં સુધારો થાય છે ડાર્ક ચોકલેટ તેમાં હાજર L-arginine નામનું એમિનો એસિડ શુક્રાણુઓની માત્રા અને ગુણવત્તા વધારે છે

ચોકલેટ જેટલી ઘાટી હશે તે સ્પર્મ કાઉન્ટ વધારવામાં વધુ ફાયદાકારક રહેશે ઈંડા પ્રોટીન અને વિટામીન ઈથી ભરપૂર ઈંડા સ્વસ્થ અને મજબૂત શુક્રાણુના ઉત્પાદનમાં મદદરૂપ થાય છે.

દરરોજ નાસ્તામાં બે ઈંડા ખાવાથી હાનિકારક ફ્રી રેડિકલ સામે રક્ષણ મળે છે કેળા તેમાં રહેલા બ્રોમેલેન અને વિટામિન બી નામના એન્ઝાઇમ સ્ટેમિના એનર્જી અને સ્પર્મ કાઉન્ટને વધારે છે

રોજ સવાર-સાંજ એક કેળું ખાવાથી શક્તિ મળે છે લસણ તેમાં હાજર એલિસિન નામનું કમ્પાઉન્ડ પુરૂષના અંગમાં લોહીનો પ્રવાહ વધારે છે દરરોજ સવારે લસણની 3-4 લવિંગ ખાવાથી વીર્યની માત્રા વધે છે ગાજર તેમાં હાજર વિટામિન A શુક્રાણુના ઉત્પાદનને વધારવામાં મદદરૂપ છે દરરોજ સલાડમાં ગાજર ખાવાથી અથવા ગાજરનો રસ પીવાથી પ્રજનન ક્ષમતા વધે છે.

તમારી ફળદ્રુપતા વધારવા માટે તમે અન્ય અનેક ચીજો કરી શકો છો પણ તમને કઈ બાબત મદદ કરી શકે છે એનો આધાર તમારા વંધ્યત્વના કારણ પર રહે છે

યાદ રાખો ફળદ્રુપતા અને કામવાસના તમારા નિયમિત કે સામાન્ય સ્વાસ્થ્યની બરાબરીમાં હોય છે આ કારણસર જ તમારા સંપૂર્ણ સ્વાસ્થ્યમાં સુધારો કરી શકતી બાબત તમારી ફળદ્રુપતાના સ્તરમાં પણ વધારો કરી શકે છે તમારી ફળદ્રુપતા અને સ્પર્મ કાઉન્ટ ગુણવત્તા વધારવાની વધારાની 8 ટિપ્સ આ રહી સ્વસ્થ જીવનશૈલી વિકસાવો

બિનઆરોગ્યપ્રદ જીવનશૈલી તમારી ફળદ્રુપતા સહિતના સંપૂર્ણ સ્વાસ્થ્યને નુકસાન પહોંચાડી શકે છે સ્થૂળતા પણ ઘણીવાર વંધ્યત્વમાં યોગદાન આપતી હોય છે તમારા ડૉક્ટર શોધી કાઢે કે તમારા વંધ્યત્વનું કારણ તમારું વજન છે તો વજન ઘટાડાને તમારું ધ્યેય બનાવો આલ્કૉહૉલનું વધુ પડતું સેવન ન કરો તેના કારણે વીર્યની ગુણવત્તાને અસર થઈ શકે છે.

અને ટેસ્ટોસ્ટેરોનના સ્તરમાં પણ ઘટાડો થઈ શકે છે તમે પૂરતા પ્રમાણમાં ફોલેટ લો છો તેની ખાતરી કરો. કેટલાક અભ્યાસોમાં સામે આવ્યું છે કે ફોલેટનું ઓછા પ્રમાણમાં સેવન વીર્યની ગુણવત્તામાં ઘટાડો કરી શકે છે પૂરતી ઊંઘ લેવી એ સારા સ્વાસ્થ્યની જાળવણી માટે અત્યંત મહત્વની બાબત છે

જો કે વધુ પડતી અથવા અત્યંત ઓછી ઊંઘ પણ વીર્યની ગુણવત્તામાં ઘટાડો કરી શકે છે એન્ટિઑક્સિડન્ટ્સથી સમૃદ્ધ હોય એવી ચીજો જેમ કે અખરોટ મોટા પ્રમાણમાં લેવાનું રાખો કેમ કે તેનાથી ફળદ્રુપતામાં લાભ થઈ શકે છે એન્ટિઑક્સિડન્ટ સપ્લિમેન્ટ્સ પણ ફાયદાકારક હોય છે કેટલાક અભ્યાસ સૂચવે છે કે કોએન્ઝાઈમ Q10 વીર્યની ગુણવત્તામાં સુધારો કરી શકે છે સોયાનું વધુ પડતું સેવન કરવાનું ટાળો સોયામાં આઈસોફ્લેવોન્સ હોય છે.

જે વીર્યની નીચી ગુણવત્તામાં યોગદાન આપે છે વંધ્યત્વ સામાન્ય સમસ્યા છે જે અનેક પુરુષોને અસર કરે છે તમને જો વંધ્યત્વની સમસ્યા હોય તો તમારા સંપૂર્ણ

સ્વાસ્થ્યને સુધારવા પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરો એવું કોઈ ખાતરીપૂર્વક ન કહી શકે કે તમારી વંધત્યત્વની સમસયા તમારી જીવનશૈલીને કારણે જ છે જો પોષક તત્વોની ઊણપ અને ટેસ્ટોસ્ટેરોનનું નીચું સ્તર તમારા વંધ્યત્વનું કારણ હોય તો સૂચવવામાં આવેલી જીવનશૈલી સંબંધિત ટિપ્સ તમારી મદદ કરી શકે છે.