સવારે આ 5 નિયમો અપનાવો, અને પોતાના મોટાપા થી મેળવો છુટકારો

0
596

મિત્રો તમને જણાવીએ કે આજે હું ગુજરાતી માં અમે લઇ ને આવિયા છીએ ખાસ માહિતી, મિત્રો તમને જણાવીએ કે  આજના સમયમાં સૌથી મોટી સમસ્યા મોટાપા ની છે, 10 માંથી 8 લોકો જાડાપણાની સમસ્યામાંથી પસાર થઈ રહ્યા છે, આ લોકો તેમના મોટાપા થી છુટકારો મેળવવા માટે ઘણા ઉપાય પણ કરે છે અને તેમને ઘણી ટીપ્સ પણ મળે છે પરંતુ મોટાભાગના લોકો પોતાને આપે છે હંમેશાં આહારની ચિંતા, શું ખાવું અને શું ન ખાવું. મિત્રો તમને જણાવીએ કે તે, આ પ્રકારની સમસ્યા પણ યોગ્ય છે,વધુ માં તમને જણાવીએ કે તે સરળતાથી પૂર્ણ થઈ શકતી નથી, તે દિવસ અથવા સવારના નાસ્તામાં સૌથી મહત્વપૂર્ણ ભોજન માનવામાં આવે છે જો તમે યોગ્ય સમયે નાસ્તો ખાશો અને યોગ્ય ખોરાક ખાશો તો. જો તેનું સેવન કરવામાં આવે તો, તમે ચોક્કસપણે તમારા મેદસ્વીપણાથી છૂટકારો મેળવી શકો છો.

તમને જણાવીએ કે એમ તો જોવા જઈએ તો, જો તમે સવારના નાસ્તા વિશે ઘણી વસ્તુઓ સાંભળો છો, તો કોઈ કહે છે કે કોઈને ઓછી કેલરીનો નાસ્તો લેવો જોઈએ, તો પછી કોઈ કહે છે કે કોઈને વધારે કેલરી નાસ્તો કરવો જોઈએ, આ બે બાબતોમાંથી કઈ બાબત ધ્યાનમાં લેવી જોઈએ અને કઈ સંમત ન થવું તે પસંદ કરવું ખૂબ જ મુશ્કેલ છે, જો તમે તમારા વજનથી પણ નારાજ છો, તો તમારે ચિંતા કરવાની જરૂર નથી કારણ કે આજે આપણે આ લેખમાંથી પસાર થઈ રહ્યા છીએ. યમ 5 સરળ ખોરાક કે પોષક સમૃદ્ધ છે અને તમારા આરોગ્ય માટે સંપૂર્ણ નાસ્તો હશે વિશે કહી રહ્યા છે.

ચાલો જાણીએ સવારના નાસ્તામાં કઈ 5 વસ્તુઓ ખાવી જોઈએ

ચીઝ અને એપલના ટુકડા

જો તમે તમારું વધતું વજન ઓછું કરવા માંગો છો, તો પછી પનીર અને સફરજનના ટુકડા નાસ્તામાં એક સરસ ઉપાય છે, જે લોકો વજન ઓછું કરવા માંગે છે તે તેને તેમના નાસ્તામાં જ ખાવા જોઈએ કારણ કે જો તમે તેને તમારા નાસ્તામાં શામેલ કરો છો તો તે તમને આપશે પુષ્કળ ફાઇબર પ્રાપ્ત થશે, આ ઉપરાંત, તેમાં કેલરીનો જથ્થો પણ જોવા મળે છે.

બાફેલા ચણા

તમને જણાવીએ કે તે આજે કે સવારના નાસ્તામાં બાફેલ ચણા ખાવાથી ખૂબ ફાયદો થાય છે,બાફેલા ચણામાં પ્રોટીન અને ફાઈબર ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે, આ ઉપરાંત તેમાં કેલરીનું પ્રમાણ પણ ખૂબ ઓછું જોવા મળે છે. ઝડપથી ઘટાડી શકાય છે.

બાફેલા ઇંડા અને નારંગી

જો તમે તમારા નાસ્તામાં લાંબા સમય સુધી બાફેલા ઇંડા અને નારંગીનો ઉમેરો કરો છો, તો તે ખૂબ જ સારો અને પૌષ્ટિક વિકલ્પ માનવામાં આવે છે, તે તમારા શરીરને આખા દિવસ માટે જરૂરી પોષક તત્વો આપે છે અને તમારું વજન પણ વધતો નથી.

પનીર અને કેળાનું સેવન

મોટાભાગના લોકો જાણતા હશે કે ચીઝ એ પ્રોટીનનો ખૂબ સારો સ્રોત છે જો તમે પનીર સાથે કેળા ખાતા હોવ તો તે ઘણા બધા પોષક તત્વો પૂરા પાડે છે, નાસ્તામાં આ મિશ્રણ સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક સાબિત થાય છે. જો તમે તેનું સેવન કરો છો, તો તમારું વજન પણ નિયંત્રણમાં રહે છે.

સ્ટ્રોબેરી અને દહીંનું સેવન

તમારા શરીરને સક્રિય કરવા માટે, એક વાટકી ઓછી ચરબીવાળી દહીં અને એક બાઉલ સ્ટ્રોબેરી નાસ્તામાં લેવી જ જોઇએ, સ્ટ્રોબેરી અને દહીંનું આ મિશ્રણ શરીર માટે પ્રોટીન અને આવશ્યક તત્વો પૂરો પાડે છે, જેથી તમે તેને સવારના નાસ્તામાં ખાઈ શકો. ખાતરી કરો કે, તમને ઘણાં ફાયદા મળશે, આને કારણે, વજન વધારવાની કોઈ સમસ્યા નથી.

લેખન અને સંપાદન : હું ગુજરાતી ટિમ 

તમે આ લેખ હું ગુજરાતી ના માધ્યમ થી વાંચી રહ્યા છો,આવી જ રીતે રોજિંદા જીવન માં ઉપયોગી હોઈ તેવા લાગણીસભર લેખ,સ્વાસ્થ્ય વર્ધક માહિતી,બોલીવુડ ની ખબરો,ધાર્મિક વાતો,રેસીપી, તથા અન્ય રસપ્રદ માહિતી મેળવવા માટે ગુજરાત નું લોકપ્રિય ફેસબુક પેજ હું ગુજરાતી લાઈક કરી ને અમારી સાથે જોડાઓ.

 Image Source: Google