સ્ત્રીઓએ ખાસ 30 વર્ષ બાદ ના કરવું જોઈએ આ વસ્તુઓનું સેવન નહીંતો આવે છે આવું પરિણામ………..

0
174

મિત્રો તમારું આજના અમારા આ લેખમાં હું તમારું હાર્દિક સ્વાગત કરું છું મિત્રો તમને જણાવી દઈએ કે 30-40 વર્ષની ઉંમરે સ્ત્રીઓના શરીર અને આરોગ્યમાં ઘણા મોટા ફેરફારો થાય છે. 40 વર્ષની વયે, શરીરમાં માંસપેશીઓ ઓછી થવા લાગે છે, હોર્મોનલ અસંતુલન શરૂ થાય છે, પ્રકૃતિમાં હળવા ચીડિયાપણું થાય છે અને વજન પણ વધે છે. આ સિવાય 40 વર્ષની વય પાર કરીને, મોટાભાગની મહિલાઓનું શરીર અનેક રોગોનું ઘર બની ગયું છે.તેમાંથી,હાઈ બ્લડ પ્રેશર, થાઇરોઇડ, ડાયાબિટીઝ, મેદસ્વીતા,મૂડ સ્વિંગ વગેરે મુખ્ય છે.

તેથી,સ્વસ્થ અને સ્વસ્થ રહેવા માટે,સ્ત્રીઓને ખૂબ પૌષ્ટિક વસ્તુઓ ખાવાની જરૂર હોય છે, જેમાં તમામ પોષક તત્વો હોય છે.સારા ખોરાક સિવાય, મહિલાઓ દરરોજ સારી નિંદ્રા, તનાવમુક્ત જીવન અને થોડી કસરત કરીને ઘણા વર્ષો સુધી સ્વસ્થ રહે છે અને આયુષ્ય લંબાવી શકે છે. હોર્મોન્સના આ ફેરફારોને લીધે, આંખની રોશની, સફેદ વાળ, ઓછી ચપળતા અને ચહેરા પર કરચલીઓની અસર સ્પષ્ટ દેખાય છે. વૃદ્ધત્વ અને પોષણના વૈજ્નિકો અમારી ખાણી પીણીને તેની પાછળની સૌથી મોટી જવાબદારી માને છે. હેલ્થ એક્સપર્ટ કહે છે કે આપણે કેટલીક ચીજોને આપણા આહારથી દૂર રાખવી જોઈએ (30 વર્ષ જૂનું) અથવા આપણે તેને મોટા પ્રમાણમાં ખાવું જોઈએ.

સોડિયમ. યુનિવર્સિટીના અહેવાલ મુજબ, લોકોએ દિવસમાં 2,300 મિલિગ્રામ સોડિયમ લેવું જોઈએ નહીં. જ્યારે બજારમાં ઉપલબ્ધ એક લોકપ્રિય કેન સૂપ પીરસવામાં આવે છે, જેમાં દિવસ દરમ્યાન લેવામાં આવતા 40% સોડિયમ હોય છે. ત્વચાની વૃદ્ધત્વ અને બ્લડ પ્રેશરની દ્રષ્ટિએ તે જીવલેણ સાબિત થઈ શકે છે.ખાંડ અને કાર્બ્સ.30 વર્ષની વય તરફ આગળ વધતા જ તમારે વધારે ખાંડ અને કાર્બ્સ ખાવાનું નિયંત્રિત કરવું જોઈએ. ડાયેટિશિયન માર્થા મકટ્રિક કહે છે કે વધતી ઉંમર સાથે વ્યક્તિની ઘ ધીરે ધીરે ઓછી થવા લાગે છે અને તે દિવસ દરમિયાન વધારે પ્રમાણમાં કાર્બો અને ખાંડ લેવાનું શરૂ કરે છે, જે મેદસ્વીપણાની સમસ્યાનું કારણ બને છે.

ડ્રિંકસ.વૈજ્નિકો કહે છે કે દિવસ દરમિયાન યુવી કિરણો (અલ્ટ્રાવાયોલેટ કિરણો) ના સંપર્કમાં આવવાને કારણે અમારી ત્વચાને નુકસાન થાય છે. જો કે, રાત્રે સૂતા સમયે, અમારું વેચાણ તેનું સમારકામ કરે છે. કેફિનેટેડ પીણાં આપણી નિંદ્રાની ગુણવત્તાને બગાડે છે અને આને કારણે, જે લોકો સૂવાના સમયે કામ કરે છે, તે ત્વચાને થતા નુકસાનની ભરપાઇ કરવામાં અસમર્થ હોય છે.

સફેદ બ્રેડ.સવારના નાસ્તામાં વપરાયેલા સરસ લોટથી બનેલી સફેદ બ્રેડ શરીર માટે ખૂબ જોખમી છે. તેમાં ખાંડ, કાર્બ્સ અને ચરબીનો ઘણો સમાવેશ થાય છે. આ માત્ર કબજિયાત અને પાચનની સમસ્યામાં વધારો કરી શકે છે, પરંતુ આંતરડા માટે પણ નુકસાનકારક છે.ડીપ ફ્રાય.વધતી જતી ઉંમર સાથે, માનવ પાચક શક્તિ નબળુ થવા લાગે છે. 30 વર્ષની ઉંમરે, મોટાભાગના લોકો રમતગમત અથવા અન્ય શારીરિક પ્રવૃત્તિઓમાં ખૂબ સક્રિય નથી હોતા. આવી સ્થિતિમાં શરીરને ડીપ ફ્રાય અથવા જંક ફૂડ્સ પચાવવું મુશ્કેલ થઈ જાય છે. તેની અસર તમારા વાળ, ત્વચા અને શરીરના બધા ભાગોમાં દેખાવા માંડે છે.

બિયર અને દારૂ.30 વર્ષની વયે, યકૃત, કિડની જેવા મુખ્ય અંગો, જેમ કે માનવ, ધીમે ધીમે સુસ્ત થવાનું શરૂ કરે છે. આ કારણ છે કે તેમની સાથે સંબંધિત સમસ્યા ફક્ત 30 પછી જ જોવા મળે છે. તેથી, તમારે દારૂ પીવાનું બિલકુલ બંધ કરવું જોઈએ. આલ્કોહોલ તમારા યકૃત અને કિડનીને બગાડે છે, પણ તે મેદસ્વીપણા, ડાયાબિટીસ અને અન્ય ઘણા ગંભીર રોગો આપે છે.

નોનવેજ.જો તમે બિન પ્રેમી પ્રેમી છો તો તમારે પણ થોડી સાવધ રહેવાની જરૂર છે. ખરેખર, નોન-વેજ એ ભારે આહાર છે, જે મોટા થયા પછી શરીરને પચાવવાનું થોડું મુશ્કેલ થઈ જાય છે. તેની નિયમિત આહારની રીત તમને ખૂબ બીમાર પણ કરી શકે છે. તમારે લાલ માંસ અને પ્રોસેસ્ડ માંસથી દૂર રહેવું જોઈએ. જો તમે ઇચ્છો, તો તમે તેના બદલે સલ્મન માછલીનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

મિત્રો તમને જણાવી દઈએ કે આ ઉમર તમારે આ વસ્તુઓનું ખાસ સેવન કરવું જોઈએ.અળસી બીજ.અળસીના બીજમાં ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ્સ અને ફાઇબર હોય છે.તેનો ઉપયોગ હૃદયરોગ અને મગજના રોગો સામે રક્ષણ આપે છે.આ સિવાય અળસીનું બીજ ખાવાથી હાડકાં પણ મજબુત થાય છે.બદામ.બદામમાં ઘણા બધા વિટામિન, ખનિજો, એન્ટીઓકિસડન્ટો, તંદુરસ્ત ચરબી,પ્રોટીન અને ફાઇબરથી ભરેલા છે. બદામ ખાવાથી તમારી ભૂખ શાંત થાય છે,વજન ઓછું થાય છે અને ઘણા ગંભીર રોગોનું જોખમ ઓછું થાય છે. અખરોટ અને બદામ તમને હૃદયની બીમારીઓથી બચાવે છે.મગફળી તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.

લસણ.લસણનું સેવન દરેક વયમાં ફાયદાકારક છે કારણ કે તેમાં એન્ટીબેક્ટેરિયલ અને એન્ટી વાયરલ ગુણ છે. પરંતુ 40 વર્ષની વય પછી સ્ત્રીઓમાં ઓસ્ટિઓ પોરોસિસની સમસ્યા સામાન્ય છે, જેના કારણે લસણ તમને બચાવી શકે છે. આ સિવાય લસણમાં હાજર એલિસિન નામનું તત્વ પણ સ્તન કેન્સરને રોકવામાં મદદગાર છે.લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી.લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી તમને આયર્ન,જસત, વિટામિન કે,લ્યુટિન, ફોલેટ,કેલ્શિયમ અને બીટા કેરોટિન જેવા પોષક તત્વો આપે છે,જે તમારા શરીરમાં લોહી વધારે છે,યાદશક્તિ વધારે છે,આંખોને તેજ કરે છે અને હાડકાને સ્વસ્થ રાખે છે.

ડાર્ક ચોકલેટ.જો તમને ચોકલેટ ખાવાનું ગમે છે તો તમારે હંમેશા 40 વર્ષની વયે ડાર્ક ચોકલેટ ખાવી જોઈએ.ડાર્ક ચોકલેટમાં ફ્લેવોનોઇડ્સ હોય છે,જે તમને હૃદયરોગ,ડાયાબિટીઝ અને હાઈ બ્લડ પ્રેશરથી બચાવે છે.ઇંડા.ઇંડામાં વિટામિન ડી હોવાને કારણે સ્ત્રીઓને ઇંડા ખાવા જ જોઇએ. આ સિવાય ઇંડા સારી ચરબી અને પ્રોટીનનો ખૂબ સારો સ્રોત છે. તેથી ઓછામાં ઓછા 1-2 ઇંડા તમારા દૈનિક આહારમાં શામેલ હોવા જોઈએ.

ડુંગળી.ડુંગળીનું સેવન કરવાથી તમને ઘણી બીમારીઓથી પણ બચાવે છે. ડુંગળીમાં ઘણા શક્તિશાળી એન્ટીઓકિસડન્ટો હોય છે, જે તમારા શરીરને કેન્સર, ગાંઠ જેવા રોગોથી સુરક્ષિત કરે છે. આ સિવાય ડુંગળીના સેવનથી મેટાબોલિકિઝમ તીવ્ર બને છે અને ડુંગળીમાં હાજર પોટેશિયમ તમારા બ્લડ પ્રેશરને બરાબર રાખે છે.બ્રોકલી.બ્રોકોલી દરેક ઉંમરના લોકો માટે ફાયદાકારક છે, પરંતુ તેનું સેવન 40 વર્ષની વય પછી થવું જોઈએ કારણ કે બ્રોકોલીમાં હાજર એન્ટીઓકિસડન્ટો અને પોષક તત્વો તમને કેન્સરથી બચાવે છે. આ ઉપરાંત, બ્રોકોલી એ વિટામિન બી 6, વિટામિન એ અને ફાઇબરનો ઉત્તમ સ્રોત છે. બ્રોકોલીનું સેવન વજન ઘટાડવાનું કારણ બને છે અને અલ્ઝાઇમર જેવા રોગોનું જોખમ પણ ઘટાડે છે.

આદુ.તમારે આદુ ખાવું જોઈએ કારણ કે ધમનીઓ ને લગતી સમસ્યાઓમાં આદુ ખૂબ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે. આદુના સેવનથી મધ્યવયમાં થતી ઘણી સમસ્યાઓ જેવી કે ડાયાબિટીઝ, માંસપેશીઓ, પાચક સમસ્યાઓ વગેરેથી પણ છુટકારો મળે છે.સાઇટ્રસ ફળ.બધા પ્રકારનાં સાઇટ્રસ ફળો તમારા માટે ફાયદાકારક છે કારણ કે તેમાં વિટામિન સી હોય છે. વિટામિન સી શરીરની રોગપ્રતિકારક શક્તિમાં વધારો કરે છે અને ઉત્તમ એન્ટીઓકિસડન્ટ તરીકે કામ કરે છે, જેનાથી હૃદયરોગ અને કેન્સરનું જોખમ ઓછું