સ્ત્રીઓ ખાસ જાણીલો,આ રીતે તામરી છાતીનો ભાગ બનાવી શકો છો એકદમ સુંદર, દરેક પુરુષો થશે આકર્ષિત…..

0
32

મિત્રો આજના અમારા આ લેખમાં હું તમારું હાર્દિક સ્વાગત કરું છું મિત્રો તમને જણાવી દઈએ કે આજે હું તમારા માટે આ લેખમાં તમને એક એવી માહિતી આપવા જઈ રહ્યો છું જેના વિશે તમને ભાગ્યે જ ખબર હશે. તમને જણાવી દઈએ કે સ્તનોનું કદ બરાબર રાખવું અને તેમને સ્વસ્થ રાખવું એ દરેક સ્ત્રીની પહેલી પસંદ છે. સ્તનો એ મહિલાઓના શરીરનો એક સૌથી નાજુક ભાગ છે અને તેની પણ સારી કાળજી લેવાની જરૂર છે.

જો તમે તમારા સ્તનોની સંભાળ કેવી રીતે લેવી તે જાણતા નથી, પરંતુ તે વિશે બેદરકાર રહેવું પણ યોગ્ય નથી. આને લીધે તમને ઘણી સમસ્યાઓનો સામનો કરવો પડી શકે છે સાથે જ સ્તનોનું કદ પણ ખરાબ થઈ શકે છે અને તે છૂટક થઈ શકે છે. નબળા પાણીથી નહાવા અને નબળા ફીટ માટે આંતરિક ફીટ પહેરવાથી સ્તનોના કદ પર અસર પડે છે અને તે સ્તનની આજુબાજુની ત્વચાને પાતળી બનાવી શકે છે. ચાલો જાણીએ કે સ્તનોની સંભાળ કેવી રીતે રાખવી.

સ્તનપાનથી સ્તનો પર કેવી અસર પડે છે.સામાન્ય પ્રેસિંગ, એક સરળ કસરત છે. ઘૂંટણ પર જમીન પર બેસવું, છત્રીઓ વચ્ચે હાથ લાવવો, લાંબી શ્વાસ લેવી, બંને હાથની હથેળીઓને જોરશોરથી ધ્યાન કરવું જેથી થોરાસિક સ્નાયુઓનું માંસ ખેંચાય. નમસ્કારની જેમ પછી શ્વાસ બહાર મૂકતી વખતે હથેળીને ધીરે ધીરે આરામ કરો. આ કસરત દરરોજ લગભગ દસ વખત થવી જોઈએ.

તમારા પેટ પર જમીન પર સૂઈ જાઓ. ત્યારબાદ, હથેળીઓને જમીન પર રાખીને, હાથને છાતી અને તેના ઉપરના ભાગથી ઉભા કરો, ચહેરો અને ગળા સીધા રાખો. આનાથી છાતીના સ્નાયુઓમાં પણ તાણ અનુભવાશે. આ કસરત દરરોજ લગભગ પાંચ વખત થવી જોઈએ.ગોમુખ મુદ્રામાં: ગોમુખ મુદ્રામાં, ડાબો પગ વાળવો અને જમીન પર બેસો, અને જમણો હાથ તેની ઉપર રાખો. વક્ષની સુંદરતામાં વધારો કરવા સાથે, આ આસન પીઠનો દુખાવો, દમ, પાચક, કબજિયાત, હાર્ટબર્ન અને હેમોરહોઇડ્સને દૂર કરવામાં મહત્વપૂર્ણ કાર્ય કરે છે.

આ સિવાય સવારે ચાલવું, સ્વિંગ ઝૂલવું, દોરડા કૂદવાનું અને સ્વિમિંગ કરવાથી છાતી મજબૂત અને સુવ્યવસ્થિત બને છે.થોરાસિક માટે કેટલીક ટીપ્સકિશોરાવસ્થામાં, અન્ય શારીરિક ફેરફારોની સાથે થોરેક્સનો વિકાસ પણ થાય છે. આ લક્ષણો બારથી ચૌદ વર્ષની વય સુધી દેખાય છે. ચૌદથી અઢાર વર્ષની વય દરમિયાન, છાતીમાં ઝડપથી વધારો થાય છે. થોરાસિક વિકાસની શરૂઆતમાં, યુવતીઓએ બ્રેસર્સ પહેરવાનું શરૂ કરવું જોઈએ જેથી થોરેક્સને યોગ્ય આકાર મળી શકે. હંમેશાં યોગ્ય કદ, સારા કૌંસ પસંદ કરો. સસ્તી બ્રેસર ધોવાથી ધોવાઇ જાય છે.

જે મહિલાઓએ ડિલિવરી પછી શિશુને સ્તનપાન કરાવ્યું છે તેઓએ હંમેશાં ચુસ્ત બ્રેસર પહેરવું જોઈએ, નહીં તો સ્તનોની સુંદરતા નાશ થવા લાગે છે. ડિલિવરી પછી શારીરિક સંભાળની સૌથી વધુ જરૂર હોય છે. ખોટી રીતે ખવડાવવાથી સ્તનોની નરમતા ઓછી થાય છે અને તે સ્વિંગ થવા લાગે છે. ક્યારેય સૂઈને બાળકને દૂધ ન ખાવું. હંમેશાં તમારા પોતાના પર બેસીને અને બાળક પર સૂવાથી સ્તનપાન કરાવો. સ્તનપાન કરતી વખતે, બાળકના માથા હેઠળ હથેળી મૂકો જેથી બાળકનું માથું એક જગ્યાએ સ્થિર રહે.

ડિલિવરી પછી, દૂધ છોડાવતી સ્ત્રીઓનું સ્તન લગભગ ચાર ઇંચ જેટલું વધે છે. જો આ સમયગાળા દરમિયાન યોગ્ય કાળજી લેવામાં નહીં આવે, તો વક્ષ આકાર લે છે.બાળકને ખવડાવનારી મહિલાઓએ દરરોજ લગભગ પાંચ મિનિટ સુધી સ્તનોને ગરમ પાણીથી ધોવા જોઈએ, ત્યારબાદ ઠંડા પાણીથી પાંચ મિનિટ સુધી આ ક્રિયા બે વાર કરી શકાય છે. તાપમાનના પરિવર્તનને કારણે, છાતીમાં સંદેશાવ્યવહારની પ્રક્રિયા ઝડપી બને છે.

તે નોંધવું જોઇએ કે સ્તનપાન કર્યા પછી, છાતીઓમાં દૂધ નથી. તેમાં રહેલું દૂધ છાતીઓને અસફળ બનાવી શકે છે. સ્તનપાન પછી તરત જ, થોરાક્સને આંગળીઓથી થોડા સમય માટે જોરશોરથી હલાવવું જોઈએ, આ ક્રિયાને ત્રણથી ચાર વખત પુનરાવર્તિત કરવી, બાકીના દૂધના ટીપાં બહાર નીકળી જશે અને તમને વક્ષમાં તાજગી અને હળવાશનો અનુભવ થશે.

સંતુલિત આહારમાં પ્રોટીન, કાર્બોહાઈડ્રેટ, ઢાજણ, વિટામિન કેલ્શિયમ, આયર્ન તત્વો અને મીઠાની યોગ્ય માત્રા હોવી જોઈએ. સ્નાન કરતા અડધા કલાક પહેલાં દરરોજ છાતી પર ઓલિવ ગોળાકારમાં માલિશ કરવાથી છાતી મજબૂત બને છે. ઓલિવ તેલ ન મળે તો સરસવ અથવા તલનું તેલ પણ વાપરી શકાય છે. હંમેશા નીચેથી નીચે સુધી છાતી પર લટકાવીને મસાજ કરો. બજારમાં વેચાયેલ હોર્મોન્સ ક્રીમ તેલ વગેરેનો ઉપયોગ ક્યારેય ન કરવો જોઇએ. અભિપ્રાયો અનુભવી સુંદરતા નિષ્ણાત પાસેથી મેળવી શકાય છે. મસાજ કર્યા પછી ઠંડા પાણીથી નહાવાથી લોહીનું પરિભ્રમણ તીવ્ર બને છે અને વક્રતા સુધરે છે.

ઉંમર,વધતી જતી ઉંમર સાથે તમારા સ્તનોની અસ્થિબંધન ઢીલું થવા લાગે છે, જે બ્રેસ્ટ સેગિંગની સમસ્યાનું કારણ બની શકે છે.આનુવંશિકતા,જીન્સ તમારા સ્તનોના આકાર અને કદને અસર કરવા માટે જવાબદાર છે કારણ કે તે હોર્મોનલ સ્તરને અસર કરે છે.વજન ફેટી પેશીઓ એ તમારા સ્તનોમાં સૌથી વધુ પ્રમાણ હોય છે, તેથી તમારા સ્તનો નાના હોય કે મોટા તમારા વજનની સીધી અસર તેના પર પડે છે. જ્યારે વજન ઓછું થાય છે અથવા વધે છે ત્યારે સ્તનના કદમાં પણ તફાવત છે.

બ્રેસ્ટનો આકાર ઓછો કરવા શું મહત્વપૂર્ણ છે, મોટા સ્તનો હોવાથી તેણી આત્મ સભાન લાગે છે.તમારા એક સ્તનનું કદ અન્ય સ્તનના કદ કરતા વધારે વધ્યું છે.મોટા સ્તનોને લીધે તમારા સ્તનની ડીંટી અને એસોલેઓસ નીચે તરફ વળે છે.તમારા સ્તનો શરીરના પ્રમાણ કરતાં મોટા છે.સ્તનપાન ભારે હોવાને કારણે તમને પીઠનો દુખાવો, ગળામાં દુખાવો અને ખભામાં દુખાવો છે.

સાયન્સ દ્વારા કરવામાં આવેલા રિસર્ચમાં તેમણે પરણિત અને કુંવારી યુવતીઓને લઈને એક સર્વે કર્યો હતો જેમાં તેમને જાણવા મળ્યું કે કુંવારી યુવતીઓ લગ્ન પહેલા પોતાના સ્વાસ્થ્ય અને ફિગરને લઈને ખૂબ જ કાળજી રાખતી હોય છે. તેથી તે લગ્ન પહેલા ખૂબ જ સારી ડાયટ સાથે કસરત પણ કરતી હોય છે અને પોતાને ફિટ રાખે છે.

જ્યારે લગ્ન બાદ તેમના પર જવાબદારીઓ એટલી બધી વધી જતી હોય છે કે તેમને પોતાના સ્વાસ્થ્ય તરફ ધ્યાન આપવાનો સમય જ મળતો નથી. જેના કારણે તેમનું વજન ધીરે ધીરે વધવા લાગે છે. તેના સિવાય લગ્ન બાદ સંબંધીઓ ઘણીવાર નવી દુલ્હનને ભોજન કરવા માટે બોલાવતા રહે છે જેના કારણે તેમની ડાયટ એકદમ બગડી જતી હોય છે અને જેના લીધે તેમનું વજન પહેલા કરતા ખુબ જ વધારે વધી જતું હોય છે.

પીરિયડ્સ ઓવ્યુલેશન પછી, શરીરમાં પ્રોજેસ્ટેરોન અને એસ્ટ્રોજન હોર્મોન્સનું સ્તર વધવાનું શરૂ કરે છે. આને કારણે, સ્ત્રીઓનું સ્તન કદ વધે છે. ગર્ભાવસ્થા ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન, સ્ત્રીઓના શરીરમાં ઘણા આંતરસ્ત્રાવીય બદલાવ આવે છે. આને કારણે સ્તનોના કદમાં પણ અચાનક વૃદ્ધિ થાય છે. આ સિવાય ગર્ભાવસ્થા દરમિયાન મહિલાઓના સ્તનોના પેશીઓમાં પણ રક્ત પરિભ્રમણ વધે છે, જેના કારણે સ્તનનું કદ વધે છે.ઘણી વખત વજન વધવાની સાથે સ્તનોનું કદ પણ વધે છે.

ખરેખર, સ્તન સ્તન પેશી, ટ્યુબ્યુલ્સ, લોબ્યુલ્સ અને ચરબીના પેશીઓથી બનેલું છે અને આને કારણે શરીરના વજનમાં વધારો થતાં સ્તનનું કદ વધે છે.ઘણા લોકોમાં, સ્તનો વિશે એક ગેરસમજ છે કે સ્તનો દબાવવાથી તેનું કદ વધે છે. આ માત્ર એક ભ્રમ છે કારણ કે આજદિન સુધી એટલું સંશોધન થયું છે કે જે મુજબ આવી કોઈ પરિસ્થિતિ નથી અને જ્યારે સ્તનો દબાવતી વખતે તેનું કદ મોટું થવાનું