શિયાળામાં થાય છે સ્કિન પ્રોબ્લેમ, ગ્લો માટે ડાયટમાં આ વસ્તુઓનો સમાવેશ કરો..

0
81

શિયાળામાં ત્વચામાં શુષ્કતા નીરસતા અને ત્વચામાં તિરાડ પડવા જેવી સમસ્યાઓ થાય છે ઠંડુ હવામાન ત્વચાની કુદરતી ભેજ છીનવી લે છે શિયાળાની શરૂઆત થતાં જ લોકો આહારમાં ચરબીયુક્ત ખોરાક લેવાનું શરૂ કરી દે છે પરંતુ શું તમે જાણો છો કે શિયાળામાં ત્વચાને ચમકદાર બનાવવા અને ત્વચાને સ્વસ્થ બનાવવા માટે આહારમાં શું લેવું જોઈએ આવો જાણીએ આવા જ કેટલાક સુપરફૂડ્સ વિશે.

લીલા પાંદડાવાળા શાકભાજી જેમ કે પાલક, સરસવના પાન મેથીમાં કેલરી ઓછી હોય છે તેઓ વિટામીન A, C અને K અને અન્ય પોષક તત્વોથી પણ ભરપૂર હોય છે વિટામીન A મુલાયમ અને ભેજયુક્ત ત્વચા પ્રાપ્ત કરવામાં ત્વચાને ટોન કરવામાં અને ખીલની સમસ્યાને રોકવામાં મદદ કરી શકે છે વિટામિન્સ ઉપરાંત તે આયર્ન પ્રોટીન અને ખનિજો પણ પ્રદાન કરે છે જે ત્વચા વાળ અને એકંદર આરોગ્યને સુધારે છે.

ભારતમાં આવા ઘણા મસાલા જોવા મળે છે જે સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે જો તમે તમારા આહારમાં એક ચપટી મસાલાનો સમાવેશ કરો છો તો તે તમારી જીવનશૈલીમાં જાદુથી ઓછો નહીં હોય આહારમાં આદુ લવિંગ તજ એલચી કાળા અને સફેદ મરી અને લસણનો સમાવેશ કરો આ તમામ ખોરાક ત્વચાના સ્વાસ્થ્ય બંને માટે ફાયદાકારક છે.

નારંગી લીંબુ આ ફળોમાં વિટામીન સી અને ફાઈબર ભરપૂર માત્રામાં હોય છે જે તમને ચમકદાર ત્વચા આપી શકે છે પરંતુ સંતરાનો રસ પીવાને બદલે ફળો જ ખાઓ કારણ કે તે જ્યુસ કાઢવાથી પોષક તત્વો ગુમાવે છે નારંગીમાં વિટામિન સી હોય છે તે ત્વચાના ચેપના જોખમને ઘટાડવામાં ખૂબ મદદરૂપ છે તે ત્વચાના નુકસાનને ઘટાડે છે અને ત્વચામાં ચમક લાવે છે.

શિયાળામાં સૂકા ફળો જેવા કે બદામ અંજીર ખજૂર અંજીર અખરોટ વગેરે ખાવા ખૂબ જ ફાયદાકારક છે સુકા ફળો સારા કોલેસ્ટ્રોલ આયર્ન પ્રોટીન કેલ્શિયમ વિટામિન્સ ઓમેગા-3 ફેટી એસિડ્સ ફાઈબર અને અન્ય ઘણી જરૂરી વસ્તુઓનો સારો સ્ત્રોત છે આ બધા ત્વચાને ઊંડાણપૂર્વક પોષણ આપે છે.

મલ્ટિગ્રેન આહાર.શિયાળામાં બાજરી રાગી મકાઈ જેવા આખા અનાજનું સેવન કરવું જોઈએ તેઓ પોષક તત્વોથી ભરપૂર હોય છે તમને ગરમ અને સ્વસ્થ રાખવા ઉપરાંત તે પ્રોટીન કેલ્શિયમ આયર્ન અને ફાઈબરની ઉણપને પણ પૂરી કરે છે આ બધા તમને ચમકદાર ત્વચા આપવામાં મદદ કરે છે.