સવારે ઉઠીને ખાલી પેટ ખાઓ પલાળેલી બદામ, એટલા ફાયદા થશે કે તમે વિચારી પણ નહીં શકો….

0
143

નમસ્કાર મિત્રો અમારા આ આર્ટિકલમાં આપ સર્વેનું હાર્દિક સ્વાગત છે બદામ સ્વાદમાં મીઠી અને તીખી બંને હોય છે તમને જણાવી દઈએ કે મીઠી બદામનો ઉપયોગ ખાવામાં કરવામાં આવે છે અને તીખી બદામનો ઉપયોગ તેલ બનાવવા માટે કરવામાં આવે છે બદામમાં પ્રોટીન, ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ્સ ઓમેગા 6 ફેટી એસિડ્સ, વિટામિન ઇ કેલ્શિયમ અને ફોસ્ફરસ વગેરે જેવા ઉચ્ચ પ્રમાણમાં પોષણ અને ખનિજોમાં જોવા મળે છે.

બદામને આપણે એક પૌષ્ટિક ખોરાક માનીએ છીએ. બદામ ખાવાથી બુદ્ધિ વધે એવું આપણા પૂર્વજો પાસેથી પણ આપણે સાંભળતા આવ્યા છે તેની પાછળનું કારણ બદામની અંદર રહેતલ પોષકતત્વો છે બદામની અંદરથી વધારે પ્રમાણમાં ન્યુટ્રીશન અને મિનરલ્સ મળી આવે છે જેમ કે પ્રોટીન ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ વિટામિન-ઈ, કેલ્શિયમ અને ફોસ્ફરસ જેવા વધારે પ્રમાણમાં મળી આવે છે જે શરીર માટે ખુબ જ ફાયદાકારક છે.

ઘણા બધા ન્યુટ્રીશનો એમ માને છે કે બદામને જો પલાળીને ખાવામાં આવે તો તે ખુબ જ ફાયદાકારક રહે છે કારણ કે બદામને પલાળવા બાદ તેમાં રહેલા ટોક્સિસ પદાર્થો તેના છિલકા દ્વારા બહાર નીકળી જાય છે અને ત્યારબાદ તમે રહેલા વધારે પ્રમાણમાં ન્યુટ્રીશન આપણને મળે છે.આવો આ લેખ દ્વારા અમે તમને પલાળેલી બદામ ખાવાના ફાયદાઓ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ.પાચન વધારે છે.જ્યારે બદામ પલાળીને ખાવામાં આવે છે ત્યારે તે સરળતાથી પચાય છે અને પાચનની સંપૂર્ણ પ્રક્રિયા સરળતાથી ચલાવે છે અને પેટને સ્વસ્થ રાખે છે.

ગર્ભવતી મહિલાઓ માટે ફાયદાકારક.બદામની અંદર રહેલા ન્યુટ્રીશન શરીર માટે ખુબ જ જરૂરી છે ત્યારે ગર્ભવતી મહિલાઓ જો બદામને પલાળીને ખાય ત્યારે તેના ગર્ભમાં રહેલા બાળકને પણ તેનો ફાયદો મળે છે જેથી માતા અને બાળક બન્ને સ્વસ્થ રહે છે.મન સ્વસ્થ રહે છે.ડોકટરો માને છે કે દરરોજ સવારે 4 થી 5 પલળેલી બદામનું સેવન કરવાથી તમારી યાદશક્તિ સુધરે છે અને તમારું સેન્ટ્રલ નર્વસ સિસ્ટમ યોગ્ય રીતે કાર્ય કરે છે જેનાથી મગજને સ્વસ્થ રહે છે.

કોલેસ્ટરોલ ઘટાડે છે.બદામમાં હાજર મોનોઅનસેચ્યુરેટેડ ફેટી એસિડ્સ અને વિટામિન E ને કારણે તે શરીરમાં કોલેસ્ટરોલ ઘટાડે છે અને લોહીમાં સારા કોલેસ્ટ્રોલની માત્રા વધારે છે.હૃદય માટે છે લાભદાયક.પલાળેલી બદામમાં રહેલા પ્રોટીન પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ હૃદયને સ્વસ્થ રાખવા માટે ખુબ જ જરૂરી હોય છે તે ઉપરાંત બદામમાં રહેલા વધારે પ્રમાણમાં એન્ટી- ઓક્સિડેટ ગુણના કારણે હૃદયની ગંભીર બીમારીઓથી પણ બચી શકાય છે.

ત્વચાના વૃદ્ધત્વને દૂર કરે છે.ત્વચામાંથી કરચલીઓ દૂર કરવા માટે બીજી કોઈપણ ચીજોનો ઉપયોગ કરવાને બદલે તમારે પલાળેલા બદામ ખાવા જોઈએ કેમ કે તે કુદરતી એન્ટી-એજિંગ ખોરાક માનવામાં આવે છે સવારે પલાળેલા બદામ લેવાથી તમારા ચહેરા પર કરચલીઓ આવતી નથી અને તમારી ત્વચા સ્વસ્થ રહે છે.રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવે છે.ઘણા અધ્યયન અનુસાર પલાળેલા બદામમાં પૂર્વ બાયોટિક ગુણધર્મો હોય છે જે રોગપ્રતિકારક શક્તિને મજબૂત બનાવવામાં મદદ કરે છે તેના પૂર્વ-બાયોટિક ગુણધર્મોને લીધે તે આંતરડામાં સારા બેક્ટેરિયાની રચનામાં વધારો કરે છે જેથી કોઈ રોગ ન હોય કે જે તમારી આંતરડાને અસર કરે.

કબજિયાતથી રાહત.પલાળેલા બદામનું સેવન કરવાથી કબજિયાત વગેરે થતું નથી કારણ કે બદામમાં વધારે પ્રમાણમાં ફાઈબર હોય છે જેના કારણે તમારું પેટ સારી રીતે સાફ થાય છે.વજન ઘટાડે છે.જો તમે મેદસ્વીપણાથી પરેશાન છો અને વજન ઓછું કરવા માંગો છો તો પછી તમારા આહારમાં પલાળેલા બદામ ઉમેરો આ કરવાથી તમને લાંબા સમય સુધી ભૂખ લાગશે નહીં જેથી તમે તમારું વજન સરળતાથી ઘટાડી શકો.

બ્લડ પ્રેશરને નિયંત્રણમાં રાખે છે.પલાળેલા બદામમાં પોટેશિયમ અને ઓછી માત્રામાં સોડિયમના કારણે તે બ્લડ પ્રેશર અને હાર્ટની અન્ય સમસ્યાઓ સાથે સંકળાયેલી સમસ્યાઓનું નિયંત્રણ કરે છે તેમાં રહેલા મેગ્નેશિયમને લીધે તે લોહીના પ્રવાહને પણ સરળતાથી નિયંત્રિત કરે છે.ચહેરાની કરચલીને કરશે દૂર.દરેક વ્યક્તિ પોતાના ચહેરા માટે ખુબ જ કાળજીપૂર્ણ હોય છે મોંઘી ક્રીમ અને ઘણા બધા ઉપાયો ચહેરા માટે કરતા હોય છે ઉંમર સાથે ચહેરા ઉપર કરચલી પડવાનો ભય પણ સતાવતો હોય છે તો તેના માટે પલાળેલી બદામ સૌથી શ્રેષ્ઠ વિકલ્પ માનવામાં આવે છે કારણ કે બદામને નેચરલ એન્ટી-એજિંગ ફૂડ પણ માનવામાં આવે છે ઝેન્થી તમારા ચહેરા ઉપર કરચલી નહિ પડે અને ચહેરો સ્વસ્થ રહેશે.