બકરીના દૂધનું સેવન કરવાથી થાય છે આ જોરદાર ફાયદા,શારી-રિક શક્તિ વધારવા માં કરે છે મદદ..

0
369

આપણે બધા જાણીએ છીએ કે દૂધ પીવું ખૂબ જ જરૂરી છે. દૂધના સેવનથી શરીરને પૂરતી શક્તિ મળે છે જેથી આપણે ફિટ અને સ્વસ્થ રહીએ. આજના યુગમાં ઘણા એવા પુરૂષો પણ છે જેઓ પોતાની જાતીય શક્તિના બગાડને કારણે ડિપ્રેશનમાં પણ આવી ગયા છે.

જેના કારણે તેમનું જીવન ભારે નિરાશાથી ભરાઈ ગયું છે. પરંતુ, હવે આવા પુરુષોએ ચિંતા કરવાની જરૂર નથી કારણ કે આવા પુરુષો આ સુંદર દેખાતા પ્રાણીનું દૂધ પીને તેમની નપુંસકતા પણ દૂર કરી શકે છે.

આવા માણસોએ ગાય કે ભેંસનું દૂધ પીવાને બદલે બકરીનું દૂધ પીવું પડશે. તમને જણાવી દઈએ કે, બકરીનું દૂધ ન માત્ર અનેક રોગોને દૂર રાખે છે પરંતુ પુરુષત્વમાં પણ વધારો કરે છે. જે વ્યક્તિ એક ગ્લાસ એટલે કે લગભગ 250 ગ્રામ બકરીનું દૂધ પીવે છે તેની આંતરડા હંમેશા સ્વસ્થ રહે છે.

જોકે, બકરીનું દૂધ પીવાની રીત અલગ છે. જે પુરૂષને જાતીય શક્તિની ઉણપ જણાય તો તેણે બકરીના તાજા દૂધમાં 7 કે 8 ખજૂર જે ઉકાળ્યા ન હોય તેને આખી રાત રહેવા દો અને સવારે ઉઠ્યા બાદ તે બધી ખજૂર ચાવી લો.

ત્યારપછી તે દૂધ પીવો.થોડા દિવસો સુધી સતત આમ કરવાથી તેમની જાતીય શક્તિ ખૂબ જ ઝડપથી વધશે અને સાથે જ તેમની નપુંસકતા પણ ધીરે ધીરે ખતમ થઈ જશે. આ સિવાય બકરીના દૂધના ઘણા ફાયદા છે.

જે લોકો સતત બકરીનું દૂધ પીવે છે, તો તેમનું કોલેસ્ટ્રોલ સંતુલન જળવાઈ રહે છે જેથી તેમને હાર્ટ એટેકનો ખતરો રહેતો નથી.બ્લડ પ્રેશર વધારે કે ઓછું થતું અટકાવે છે. આ સિવાય બકરીના દૂધમાં સેલેનિયમ નામનું મિનરલ જોવા મળે છે, જે શરીરની રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારવામાં મદદરૂપ છે.

ઘણા ડોકટરો બાળકોને તેના સેવનનું સૂચન કરે છે. તેના દૂધમાં મોટી માત્રામાં કેલ્શિયમ હોય છે, જે હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે અને બાળક જલ્દી ચાલવા લાગે છે. આ સિવાય બકરીના દૂધમાં 35 ટકા સુધી ફેટી એસિડ હોય છે, જે શરીર માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે.

બકરીનું દૂધ સરળતાથી પચી જાય છે. બકરીના દૂધમાં લિપિડ કણો ગાયના દૂધ કરતા ઘણા ઓછા હોય છે. નાના વ્યાસ સાથે મોટી સંખ્યામાં ચરબીના ગ્લોબ્યુલ્સની હાજરીને કારણે બકરીનું દૂધ વધુ સુપાચ્ય છે. તેમાં કેલ્શિયમ, મેગ્નેશિયમ અને ફોસ્ફરસ વધુ માત્રામાં જોવા મળે છે.જે હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે.

બકરીનું દૂધ શરીરની રોગપ્રતિકારક શક્તિ વધારે છે. જેના કારણે કોઈ રોગ શરીર પર હુમલો કરી શકતો નથી. તે એલર્જી માટે પણ ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. બકરીનું દૂધ વધુ સફેદ હોય છે. કારણ કે તેમાં વિટામિન Aની માત્રા વધુ હોય છે. આ વિટામિન રોગપ્રતિકારક અને એન્ટિબોડી પ્રતિભાવોને અસર કરે છે.

ગાયના દૂધ કરતાં બકરીના દૂધમાં પોટેશિયમ, કેલ્શિયમ ક્લોરાઇડ, ફોસ્ફરસ, સેલેનિયમ, ઝીંક અને કોપર વધુ હોય છે. તે આંતરડાની બળતરા ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે અને કોલાઇટિસથી રાહત આપે છે. બકરીનું દૂધ રિબોફ્લેવિન નામના વિટામિનનો શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોત છે જે શરીરમાં શક્તિ ઉત્પન્ન કરવા માટે જરૂરી છે.