મોટી કહી ને છોકરા એ કરી નાખી રિજેક્ટ, મન પર લાગી જતાં યુવતીએ કરી નાખી કાયા પલટ, જુઓ….

0
194

નમસ્તે મિત્રો આજના આ લેખમા આપ સૌનું હાર્દિક સ્વાગત છે, મોટાપા કોઈપણને પરેશાન કરી શકે છે, ઘણા લોકો મોટાપાને લીધે ઘરમાથી બહાર નીકળવાનું બંધ પણ કરે છે. લિંકનશાયરમાં રહેતી 24 વર્ષીય જેનિફર એડકિનની મંગેતર લગ્નના નવ મહિના પહેલા જ તેની સાથે તૂટી ગઈ હતી, કારણ કે જેનિફરનું વજન લગભગ 108 કિલો હતું. જો કે, જેનિફરે આ ઘટનાને પડકાર તરીકે લીધી હતી અને થોડા મહિનામાં જ તેનો આખો દેખાવ બદલી નાખ્યો હતો. અલબત્ત તેની ભૂતપૂર્વ મંગેતરને આજે તેના નિર્ણય અંગે દિલગીર થવું જોઈએ.તેના લગ્ન તૂટી જવાને કારણે જેન હતાશ થઈ ગઈ હતી.

તેણે પોતાનું ધ્યાન ભટકાવવા માટે પહેલા કરતા વધારે જંક ફૂડ ખાવાનું શરૂ કર્યું, પરંતુ ટૂંક સમયમાં જ સમજાયું કે તેને નાજુક થવાની જરૂર છે. તે જીમમાં જોડાયો હતો અને તેના આહારમાં તંદુરસ્ત ખોરાકની વસ્તુઓનો પણ સમાવેશ કરતો હતો. હવે જેનનું વજન 60 કિલો છે. જેન આવતા મહિને યોજાનારી મિસ જેન્ટિંગ શેફીલ્ડ બ્યુટી કોન્ટેસ્ટમાં પણ ભાગ લેવા જઈ રહી છે. તે ટોપ 10 ફાઇનલિસ્ટમાં સામેલ છે.અહીં જીતવા પર, તેણીને મિસ ઇંગ્લેંડ, પછી મિસ વર્લ્ડ જવા માટે વધુ તક મળી શકે છે. બીજી બાજુ, જેનને એક નવો પ્રેમ પણ મળ્યો છે, જેની સાથે જેન પણ ખૂબ ખુશ છે.ચાલો તમને જણાવી દઈએ કે જેન એટકિન 26 વર્ષની છે અને ઉલ્સ્બીમાં રહેતા વિમાન સંચાલક તરીકે કામ કરે છે. જેને પહેલા મિસ સ્કંથર્પનું બિરુદ જીત્યું અને ત્યારબાદ તે 2018 માં મિસ ઇંગ્લેંડની હરીફાઈમાં વિજેતા બની. જેને પછી વિરામ લીધો અને ત્યારબાદ 75 મી મિસ ગ્રેટ બ્રિટન સ્પર્ધામાં ભાગ લઈ ખિતાબ મેળવ્યો.મહિલાની આ ભવ્ય મુસાફરી જોઈને લોકો કહે છે કે આ તેના ભૂતપૂર્વ મંગેતરને થપ્પડ છે.

હવે પછીથી તે દેખાવના આધારે કોઈ પણ સ્ત્રીને નકારતા પહેલા દસ વાર વિચાર કરશે. અમને પણ આ વાર્તામાંથી એક ખૂબ મોટો શીખ મળે છે.કોઈ પણ વ્યક્તિને ક્યારેય ઓછી ન ગણશો. જો તમે કોઈને પ્રેમ કરો છો, તો પછી સામેની વ્યક્તિનું હૃદય અથવા પ્રતિભા જુઓ, તેના ચહેરામાં કંઇપણ રાખવામાં આવ્યું નથી. આનું કારણ એ છે કે ભવિષ્યમાં તે વ્યક્તિ કેવા હશે અને તેની સ્થિતિની કોઈ ખાતરી નથી. તેથી તે વધુ સારું છે કે તમે તમારા જીવનસાથીને પસંદ કરતી વખતે તમારા મનનો ઉપયોગ કરો. બહારી દેખાવાનો નહિ.જાણો અન્ય સ્ટોરી,આજે અમે આ ફિટનેસ મુસાફરીમાં મુદિતા યાદવની સ્ટોરી બતાવવા જઈ રહ્યા છે. જેમણે ફિટ થવા માટે તમતોડ મહેનત કરી હતી. મુદિતાએ એવું ફિગર બનાવ્યું કે લોકો સપનામાં પણ નહીં વિચાર્યું હોય. સમય હોય કે ના હોય અથવા કામનું પ્રેશનમાં પણ તેણે વર્કઆઉટ અને રનિંગ કરવાનું છોડ્યું નહીં. 38 વર્ષની મુદિતા એટલી બધી ફિટ થઈ ગઈ છે કે ઘણીવાર લોકો તેની ઉંમર પારખવામાં ગુંચવાઈ જાય છે. એક કંપનીમાં સીનિયર મેનેજર તરીકે કામ કરી રહેલ મુદિતા સુપરફિટ થઈને હવે 25 વર્ષની લાગે છે.

મુદિતાના જણાવ્યા પ્રમાણે, તેણે વેટ લોસની શરૂઆત કરી ત્યારે તેના માટે શરૂઆતના 2-3 મહિના બહુ જ કઠીન હતાં. કારણ કે રિઝલ્ટ એટલું જલ્દી જોવા મળતું નહોતું છતાં પણ બહુ જ મહેનત કરીને મુદિતાએ પોતાની કમરની સાઈઝ 36 ઈંચથી ઘટાડીને 28 ઈંચ કરી દીધી હતી. જો તમે પણ લાંબા સમયથી પોતાનું વજન ઓછું કરવા માગો છો તો મુદિતા તમાા માટે પ્રેરણા બની શકે છે. મુદિતાનો ડાઈટ અને રૂટીન બહુ જ સરળ અને ઘરેલૂ છે કે તેને કોઈ પણ વ્યક્તિ ફોલો કરી શકે છે.વર્ષ 2010માં જ્યારે મુદિતા લંડનમાં હતી ત્યારે તેનું વજન બહુ જ વધી ગયું હતું. કારણ કે લંડનમાં બહુ જ વધારે ઠંડી હોવાને કારણે ઘરમાં જ રહી હતી. આ દરમિયાન તેનું વજન બહુ જ વધી ગયુ હતું. તે 80 કિલો ક્રોસ કરી ગયું હતું પછી તેણે વજન ઘડાટવાનું વિચારી લીધુ હતું.

મુદિતાએ સૌથી પહેલા બ્રિસ્ક વોક કરવાનું શરૂ કર્યું હતું જેનાથી 2-3 કિલો વજન ઘટાડવામાં મદદ મળી હતી. ત્યાર બાદ ઈન્ટરવલ રનિંગ શરૂ કરી હતી અને પછી ધીરે ધીરે પૂર્ણ રીતે રનિંગ સ્ટાર્ટ કરી દીધું હતું. આ યુવતીએ જણાવ્યું કે વજન ઉતારવા માટે બહારનું જંકફૂડ અને મીઠાઈ ખાવી જોઈએ નહીં. રાતોરાત ક્યારેય વજન ઉતરતું નથી, વજન ઉતારવા માટે ધીરજ રાખવી ખૂબ જ જરૂરી છે. પ્રોટીનયુક્ત અને ઘરે બનાવેલું ભોજન કરવાનો આગ્રહ રાખવો જોઈએ. પેકેટ ફૂડ ખાવાના બંધ કરવા જોઈએ.મિત્રો તમને જણાવી દઈએ કે, કોઈ પણ ફિટનેસ ટ્રેનર હોય વજન ઘટાડવો અથવા ફિટ રહેવા માટે તમારે દોડવું જરૂર રહેશે. ફાસ્ટ વોક કરવું અને રનિંગ બન્ને શરૂરને ચુસ્ત-તંદુરસ્ત રાખે છે. મુદિતાએ વર્કઆઉટની સાથે ડાયટ પણ ફોલો કરતી હતી. તેણે પોતાનો ડાયટ તૈયાર કરતાં કહ્યું હતું કે, તે આખો દિવસ શું ખાતા-પીતી હતી.

બ્રેકફાસ્ટ: પાલક અથવા બીટનો રસ, બ્લૂબેરી અને સ્ટ્રોબેરીની સાથે ઓટમીલ અથવા ઈંડાની સાથે એવોકૈડો ટોસ્ટ અથવા ઓછી ખાંડવાળું ફળ.લંચ: ઓલિવ ઓઈલમાં ટોસની થયેલી ગ્રીન વેજીટેબલની સાથે ચિકન, પનીર, અને સોયા પનીર. (તમે જો વેજીટેરિયન છો તો ચિકનની જગ્યાએ પનીર અથવા સોયા પનીરનો ઉપયોગ કરી શકો છો..સ્નેક્સ: ગ્રીન ટી અથવો કોફી (ખાંડ વગર)ની સાથે ડ્રાય ફ્રૂટ્સ.ડિનર: ચિકનય ગ્રિલ્ડ ફિશ અથવા બ્રાઉન રાઈસની સાથે સબ્જી અને સોયા પનીર.મોટાપાના કારણે મુદિતાનો પીરિયડ્સ ઘણીવાર બેથી ત્રણ મહિના લેટ થતી હતી. જોકે જ્યારથી તે ફિટનેસ માટે રનિંગ શરૂ કરી ત્યારથી લઈને અત્યાર સુધી તેની તારીખમાં કોઈ ફેરફાર આવ્યો નથી.

તેણેકહ્યું હતું કે, 10 વર્ષથી મારા મેડિકલનો ખર્ચ ફક્ત 200 અથા 500 રૂપિયા આવ્યો હશે અને તે પણ જ્યારે મને કોઈ દિવસ તાવ આવ્યો હશે ત્યારે. વજન ઘટાડવાની સાથે તેની હેલ્થ સારી થઈ ગઈ હતી અને બિમારીઓ દૂર ભાગવા લાગી હતી. એક સ્વસ્થ શરીરમાં કારણ વગર બિમારીઓ થતી નથી.મુદિતાનું માનવું છે કે, જો તમારે ફિટ રહેવું છે તે સૌથી પહેલા ડિસિપ્લિન રાખવું પડશે. આવું કરવાથી તમે ફિટ નહીં રહો પરંતુ બીજા લોકોની નજરમાં તમારી ઈજ્જત વધારે બનાવી શકશો. તેણે મહિલાઓના ફિટનેસને લઈને પણ વાત કરી હતી કે, કામના ચક્કરમાં તમારી ફિટનેસને નજર અંદાજ ન કરો. એક હેલ્થી લાઈફસ્ટાઈલ અપનાવીને તમે પોતાના બાળકોની અંદર પણ ફિટનેસને લઈને જાગરૂરતા પેદા કરી શકો છો.