મજાક મજાકમાં 50 ઈંડા ખાવાની લાગી શરત,યુવકે 42 ખાધા અને ત્યારબાદ થઈ ગઈ એવી હાલત કે….

0
98

નમસ્કાર મિત્રો આજના આ લેખ માં તમારું હાર્દિક સ્વાગત છે. આ ચોંકાવનારો મામલો યુપીના જૌનપુરથી પ્રકાશમાં આવ્યો છે, જ્યાં હાસ્યની હાલત મોતનું કારણ બની હતી. આ બાબત એવી છે કે હકીકતમાં એક વ્યક્તિએ ઇંડા અને દારૂની સ્થિતિ જીતવાની શોધમાં પોતાનો જીવ ગુમાવ્યો હતો. તેણે 50 ઇંડા ખાવા અને દારૂની બોટલ પીવા માટે 2 હજાર રૂપિયા જીતવાની હોડ લગાવી હતી, પરંતુ 42 મો ઇંડું ખાધા પછી તે બેભાન થઈ ગયો. તેમને સારવાર માટે લખનઉના પીજીઆઈ લઈ જવામાં આવ્યા હતા, જ્યાં તેમનું મોત નીપજ્યું હતું.માહિતી માટે આપને જણાવી દઈએ કે આ કેસ યુપીના જૌનપુરના બીબીગંજ માર્કેટનો છે. મળતી માહિતી મુજબ, શાહગંજ કોટવાલી વિસ્તારના અરગુપુર કાલન ધૌરહરા ગામનો રહેવાસી સુભાષ યાદવ (42) ટ્રેક્ટર અને બોલેરો ચલાવતો હતો. તે શુક્રવારે સાંજે બીબીગંજ માર્કેટમાં ભાગીદાર સાથે ઇંડા ખાવા ગયો હતો.  ત્યાં કેટલા ઇંડા કોણ ખાઈ શકે તે અંગે ચર્ચા થઈ હતી અને એક બીઇટી બનાવવામાં આવી હતી. 50 ઇંડા અને એક બોટલ દારૂ પીવાની શરત પુરી થતાં 2000 રૂપિયા આપવાનુ નક્કી કર્યું.

સુભાષે શરત સ્વીકારી અને ઇંડા ખાવાનું શરૂ કર્યું.  તેણે 41 ઇંડા ખાધા, પરંતુ તરત જ હાગીએ 42 મા ઇંડા ખાધા, તે બેભાન થઈ ગયો. ત્યાં હાજર લોકો તેને જિલ્લા હોસ્પિટલમાં લઈ ગયા. ગંભીર હાલત જોઈને ડોકટરોએ તેમને લખનઉના સંજય ગાંધી પોસ્ટ ગ્રેજ્યુએટ ઇન્સ્ટિટ્યૂટ ઓફ મેડિકલ સાયન્સમાં રિફર કર્યા. જ્યાં મોડી રાત્રે સારવાર દરમિયાન સુભાષનું મોત નીપજ્યું હતું.ઘટનાની જાણ થતાં જ પરિવારમાં હોબાળો મચી ગયો હતો. કૃપા કરી કહો કે મૃતક બે પત્નીનો પતિ હતો.  પ્રથમ પત્નીની ચાર પુત્રી હોવાથી તેણે નવ મહિના પહેલા જ પુત્રની ઝંખનામાં બીજા લગ્ન કર્યા હતા. પરિવારના સભ્યો અનુસાર તેમની બીજી પત્ની ગર્ભવતી છે.  હાલમાં આ ઘટના બાદ સમગ્ર વિસ્તારમાં ચકચાર મચી છે.

શરીરને સ્વસ્થ રાખવા ઘણા પ્રકારના પોષક તત્વોની જરૂર હોય છે. જેમાં ઇંડા ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ ફાળો આપી શકે છે. ઇંડા પ્રોટીન, કેલ્શિયમનો સારો સ્રોત માનવામાં આવે છે. ઘણા લોકોને દરરોજ ઇંડા ખાવાનું ગમે છે. ઇંડામાં રહેલા પોષક તત્વો તમને સંતુલિત આહાર લેવામાં મદદ કરે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે ઇંડા ફાયદાની સાથે આપણા શરીરને પણ નુકસાન પહોંચાડે છે. હા આ સાચું છે. ચાલો આપણે તેના વિશે વિગતવાર.ઇંડાને લીધે થતાં અન્ય નુકસાનમાં બાયોટિન નામના વિટામિનનો અભાવ શામેલ છે. આ સ્થિતિ કાચી ઇંડા સફેદ ખાવાથી બનાવવામાં આવે છે. બાયોટિનની ઉણપ શરીરમાં વિટામિન એચ અને વિટામિન બી 7 ની ઉણપ તરફ દોરી જાય છે, જે સ્નાયુઓમાં દુખાવો, ખેંચાણ, વાળ ખરવા અને ત્વચાના રોગોનું કારણ બની શકે છે.

ઘણા લોકોને ઇંડાથી એલર્જી હોય છે. ઇંડામાં હાજર આલ્બુમિનને કારણે આવું થાય છે. તેનાથી ચહેરા પર સોજો, ઉલટી, ઝાડા, ખાંસી, છીંક આવવા જેવા રોગો થઈ શકે છે. ઇંડામાં પ્રોટીન હોય છે, પરંતુ વધારે પ્રમાણમાં પ્રોટીન લેવાથી કિડની પર ખરાબ અસર પડે છે. તેથી જ ઇંડા ખાય છે, પરંતુ એક મર્યાદામાં.આ સિવાય ઇંડામાં ઘણા પ્રકારના બેક્ટેરિયા અને જંતુઓ હોય છે.  તેથી તેને સારી રીતે રાંધવું મહત્વપૂર્ણ છે. નેશનલ ઇન્સ્ટિટ્યૂટ ઓફ હાર્ટ અનુસાર, એક ઇંડામાં લગભગ 75 કેલરી હોય છે. નાસ્તામાં ફક્ત 3 તળેલા ઇંડા ખાવાથી લગભગ 225 કેલરી મળે છે. એટલે કે, વધુ ઇંડા ખાવાથી જાડાપણું થઈ શકે છે.દરરોજ ત્રણ ઇંડા ખાવાથી ત્રણ અઠવાડિયામાં લગભગ 1 પાઉન્ડ વજન વધી શકે છે. જે લોકોને હાઈ બ્લડ પ્રેશર, ડાયાબિટીઝ અને હ્રદય સંબંધિત રોગો છે, તેઓએ ઇંડાનો પીળો ભાગ જરાય ન ખાવવો જોઈએ. તેમાં કોલેસ્ટ્રોલની માત્રા વધારે હોય છે જે હૃદયને નુકસાન પહોંચાડે છે.

ફૂડ પોઇઝનિંગનો ભય યથાવત્ છે: જો તમે ઈંડું ખાવ છો, તો પછી તેને સારી રીતે વણી લો કે તે રાંધવામાં આવે છે.  કારણ કે કાચા ઇંડામાં સાલ્મોનેલાનું જોખમ રહેલું છે.  જેના કારણે તમને ફૂડ પોઇઝનિંગની સમસ્યા થઈ શકે છે. આ ઉપરાંત, તેને ઉલટી, ઝાડા અને પેટમાં દુખાવો થઈ શકે છે. ઉપરાંત, ઇંડાનું વધારે પ્રમાણમાં સેવન ન કરો.ઇંડા ઉચ્ચ કોલેસ્ટરોલનું જોખમ વધારે છે: જો તમને હાઈ બ્લડ પ્રેશર અથવા હાર્ટ સંબંધિત કોઈ સમસ્યા છે, તો તમારે ઇંડાનો પીળો ભાગ ખાવાનું ટાળવું જોઈએ.  કારણ કે તેમાં ઘણાં કોલેસ્ટ્રોલ હોય છે. જેના કારણે હાઈ બ્લડ પ્રેશર અથવા હાર્ટને લગતી સમસ્યાઓથી પીડિત લોકોને મુશ્કેલી આવી શકે છે.ઘણી બધી કેલરી: ઇંડામાં ઘણી બધી કેલરી હોય છે.  એક સંશોધન મુજબ ત્રણ ઇંડા ખાવાથી ત્રણ અઠવાડિયામાં લગભગ 1 પાઉન્ડ વજન વધી શકે છે.  વધારે વજન હોવાને લીધે ઘણી આરોગ્ય સમસ્યાઓ થઈ શકે છે. તેથી, જો તમે પહેલાથી સ્વસ્થ છો, તો પછી ઇંડાનું મર્યાદિત પ્રમાણમાં વપરાશ કરો.

કયો ભાગ વધારે ફાયદાકારક છે?, પીળો ભાગ અથવા ઇંડાનો સફેદ ભાગ: લોકોને ખબર નથી હોતી કે ઇંડાનો કયો ભાગ સ્વાસ્થ્ય માટે વધારે ફાયદાકારક છે. ઇંડા જરદીમાં ચરબી અને થોડી માત્રામાં પ્રોટીન હોય છે, જ્યારે ઇંડા સફેદ ચરબી મુક્ત હોય છે અને તેમાં ઓછી કેલરી હોય છે. પીળા ભાગમાં વિટામિન એ, વિટામિન ડી, વિટામિન ઇ અને વિટામિન કે હોય છે. એટલે કે, વિટામિન ડી, જેના માટે સૂર્યના સંપર્કમાં રહેવાની ભલામણ કરવામાં આવે છે, તે ઇંડામાં કુદરતી રીતે જોવા મળે છે.ચરબી હોવાને કારણે, ઇંડા જરદીનું વધુ પડતું સેવન કોલેસ્ટ્રોલમાં વધારો કરી શકે છે. તે એવા લોકો માટે વધુ ફાયદાકારક છે જેઓ શરીર બનાવવા માંગે છે. ઇંડા સફેદમાં પ્રોટીન, સોડિયમ, મેગ્નેશિયમ, કેલ્શિયમ અને ફોસ્ફરસ હોય છે. જો કે, વિવિધ અભ્યાસોએ સાબિત કર્યું છે કે આખા ઇંડા ખાવાથી આરોગ્યને સંપૂર્ણ લાભ મળે છે.