કોઈપણ જાતનાં કષ્ટ લીધાં વગર આ એકદમ સરળ ઉપાયની મદદથી ઘટાડી શકો છો તમારું વજન,જાણો આ ઉપાય……

0
240

કમરની ચરબી એ એક સમસ્યા છે જે તમારા મનની શક્તિને નબળી પાડે છે. તેનાથી તમારો આત્મવિશ્વાસ પણ ઓછો થાય છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારે પેટ અને કમરની ચરબી ઘટાડવાની રીતો વિશે વિચારવું જોઈએ. આ પગલાં આવા છે, જે તમારી વધુ પડતી ચરબી ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.પેટ અને કમરની ચરબી ઘટાડવા માટે લસણ પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે લસણ એ સૌથી સહેલો રસ્તો છે.એલિસિનના એન્ટી ઓક્સિડેન્ટ ગુણધર્મોને લીધે લસણના નિયમિત સેવન (ખોરાક અથવા કાચામાં) કોલેસ્ટરોલનું સ્તર ઘટાડવામાં મદદ કરે છે.હકીકતમાં, એલિસિન લસણમાં જોવા મળે છે. બ્લડ પ્રેશર અને બ્લડ સુગર લેવલને અંકુશમાં રાખવા માટે તે ખૂબ ફાયદાકારક છે આ માટે, તમે કાચા સ્વરૂપમાં સવારે એક કે બે લસણ ચાવી શકો છો. શરૂઆતમાં તેને ચાવવું તમને મુશ્કેલ બનાવી શકે છે, પરંતુ સમય જતાં, તમે એક ટેવ વિકસાવી શકશો.

સવારે હૂંફાળા પાણી સાથે લીંબુનું સેવન કરોઘણા લોકો દાવો કરે છે કે લીંબુનું શરબત પીવાથી સ્વાસ્થ્ય લાભ થાય છે. લીંબુ સ્વાદ માટે એસિડિક છે, પરંતુ શરીરમાં ક્ષારયુક્ત છે. પેટ અને કમરની ચરબી ઓછી કરવા માટે તમે સવારે લીંબુનું સેવન નિયમિત કરી શકો છો. પેટની ચરબીથી છુટકારો મેળવવા માટે તે એક શ્રેષ્ઠ, સરળ અને ખૂબ અસરકારક ઉપાય છે.તમારે ફક્ત ગરમ પાણી, થોડા ટીપાં લીંબુની જરૂર છે અને જો તમે ઈચ્છો તો તમે એક ચપટી મીઠું અથવા એક ચમચી મધ ઉમેરી શકો છો. પેટ અને કમરની ચરબી ઘટાડવાની આ એક ખૂબ જ અસરકારક રીત છે. તમે સવારે ખાલી પેટે તેનું સેવન કરો છો.

ફલફળાદી અને શાકભાજી.
કાચા સ્વરૂપમાં ફળો અને શાકભાજી ખાઓ. ફળો અને શાકભાજીવાળા કાચા ખોરાકમાં ફાઇબર અને એન્ટીઓકિસડન્ટો ભરપૂર હોય છે અને તેથી વજન ઘટાડવામાં તે ખૂબ અસરકારક છે.વજન ઘટાડવા માટે કાચો ખાદ્ય આહાર યોજના માં તમારા રોજિંદા આહારમાં વધુ કાચા ફળો, શાકભાજી, બદામ અને બીજ શામેલ હોવા આવશ્યક છે.

કમરની ચરબી ઓછી કરવા માટે જીરું પાણી.
જેમ લીંબુ પાણી તમને વજન ઓછું કરવામાં મદદ કરી શકે છે, તેવી જ રીતે જીરું પાણી તમારી ચરબી ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે. જીરું પાણી એ ચમત્કારિક વજન ઘટાડવાનું પીણું છે. નિષ્ણાતો માને છે કે સવારે ખાલી પેટ પર જીરુંનું પાણી પીવાથી કમરની ચરબી ઓછી થાય છે.આ માટે એક ચમચી જીરું લો અને તેને પાણીમાં ઉકાળો. થોડી ઠંડું થયા પછી તેને પીવો. તે પેટના ફૂલેલાને ઘટાડવા અને પેટની ચરબી ઘટાડવા માટે ખૂબ અસરકારક છે. – જીરું પાણી પીવાથી ફાયદો થાય છે

ઓર્ગેનિક ચા પીવો.
ઓર્ગેનિક ચા પેટ અને કમરની ચરબી ઘટાડવા માટે પણ ખૂબ ઉપયોગી છે. તમે ગ્રીન ટી, ચમેલી ચા, તજની ચા અથવા કુદરતી મસાલાવાળી સ્વાદવાળી કોઈપણ ચાને સમાવી શકો છો.હોટ ઓર્ગેનિક ચા વજન ઘટાડવામાં ખૂબ મદદગાર છે કારણ કે તે એન્ટીઓકિસડન્ટોથી ભરપુર છે અને અન્ય ઘણા વિટામિન અને ખનિજોથી પણ સમૃદ્ધ છે.

શરીરને પાણીની કમી ન થવા દો.
જો તમે પેટની ચરબી ઓછી કરવા માંગતા હો, તો ધ્યાનમાં રાખો કે તમારે દરરોજ ઓછામાં ઓછું ત્રણથી ચાર લિટર પીવું જ જોઇએ. પાણી પીવાથી તમારી ભૂખ ઓછી થાય છે, વધુ કેલરી બર્ન કરવામાં મદદ મળે છે અને વજન ઓછું થાય છે.પાણી એ જીવનનો અમૃત છે. વધુ પડતી ચરબીથી છુટકારો મેળવવા માટે તે એક ખૂબ જ અસરકારક સાધન છે. જો તમારે ચરબી ઓછી કરવી હોય તો દિવસમાં ઓછામાં ઓછા આઠ ગ્લાસ પાણી પીવો.

ખાંડથી અંતર બનાવો.
ફળ ખાવા જેવા કુદરતી સ્વરૂપમાં ખાંડ લો. જો તમે પેટ અને કમરની ચરબી ઘટાડવા માંગતા હો, તો પછી મીઠાઈઓ, આઇસક્રીમ, ખાંડ પીણા અને કાર્બોરેટેડ પીણાં વગેરેથી દૂર રહેવું શ્રેષ્ઠ છે. તેઓ તમારા શરીરની ચરબી વધારે છે, ખાસ કરીને તમારા પેટ અને જાંઘની આસપાસ ચરબી વધારવાનું આ કાર્ય.

સમગ્ર અનાજ.
અહીંના આખા અનાજનો અર્થ વધુ સારું ફાઇબર, વધુ પોષણ અને વધુ પ્રોટીન અને કેલ્શિયમ છે. વધુ રેસાવાળો ખોરાક એ તમારા આંતરડાની તંદુરસ્તી સુધારવા માટે છે. જો તમારા આંતરડા બરાબર છે તો તમને વજન ઘટાડવામાં મદદ મળશે.ઉપરાંત, તમારે શુદ્ધ લોટને આખા અનાજ સાથે બદલવું જોઈએ કારણ કે તે ખૂબ સ્વાસ્થ્યપ્રદ છે અને તમારા પાચનમાં અવરોધ લાવી શકે છે.

જાડા લોકો હંમેશા વજન ઓછું કરવા પાછળ મથ્યાં રહેતા હોય છે. અરે આજકાલ તો સામાન્ય ગણાય તેટલું વજન વધી જતાં પણ યુવતીઓ દોડાદોડ કરી મૂકે છે. પણ શું તમે જાણો છો કે વજન ઓછું કરવા કરતાં વધુ મહત્વનું છે તમારી કમર અને પેટનો ભાગ ઓછો કરવામાં આવે. એકવાર તમે તમારું વજન તો સરળતાથી ઓછું કરી શકશો પણ સૌથી વધુ જે સમસ્યા સર્જાય છે તે કમર અને પેટની આસપાસની ચરબીને દૂર કરવાની રહે છે. શું તમે જાણો છો કે કેટલાંક લોકો જાડા નથી હોતા પણ તેમના પેટની આસપાસ એટલી બધી ચરબી જમા થઇ જાય છે જેનાથી તે પરેશાન થવા લાગે છે અને પોતાની જાતને જાડી સમજવા માંડે છે. ખાસકરીને છોકરીઓ પોતાની કમર અને પેટની આસપાસ જામેલી ચરબીને કારણે ટાઇટ કપડાં નથી પહેરી શકતી અને જો પહેરે છે તો તેમને સારા નથી લાગતા. જો તમે ઇચ્છો છો કે તમારા પેટ અને કમર સરળતાથી ઓછા થઇ જાય તો અહીં આપવામાં આવેલી ટિપ્સ અજમાવી શકો છો.

6 માર્ગો જે તમારા પેટની ચરબી ઓછી કરવામાં મદદરૂપ બનશે.અઠવાડિયામાં એક દિવસ ઉપવાસ કરો – જો તમે ખાવાપીવાના ઘણાં શોખીન છો અને તમારી આ ટેવથી પરેશાન છો તો તમારે અઠવાડિયામાં ઓછામાં ઓછું એકવાર ઉપવાસ કરવો જોઇએ. તમે ઇચ્છો તો અઠવાડિયામાં એક દિવસ પ્રવાહી પદાર્થો પર પણ રહી શકો છો. આમાં પાણી, લીંબુ પાણી, દૂધ, જ્યુસ, સુપ વગેરે વસ્તુઓને પ્રાથમિકતા આપો. તમે ઇચ્છો તો એક દિવસ સેલેડ કે ફળાહાર પણ લઇ શકો છો. જેમાં તમે માત્ર પળ કે સેલેડ જ ખાઓ. સેલેડ ખાઇને વજન ઘટાડવામાં તમને મદદ મળશે.

યોગાસન જરૂરી છે.
કમર અને પેટ ઓછું કરવા માટે તમારે નિયમિતપણે સવારે ઊઠીને યોગ કરવા જોઇએ. આવામાં તમારે કેટલાંક એવા આસનો સામેલ કરવા જોઇએ જેનાથી પેટ અને કમરને ઓછા કરવામાં મદદ મળે. એમ પણ યોગ તમને નિરોગ રાખશે તો સૂર્ય નમસ્કારની બધી ક્રિયાઓ, સર્વાંગાસન, ભુજંગાસન, વજ્રાસન, પદ્માસન, શલભાસન વગેરે પણ કરવા જોઇએ.ખાનપાન સંતુલિત રાખો – જો તમે જંકફૂડ ખુબ ખાતા રહો છો કે પછી તમને તળેલા પદાર્થો ખાવા પસંદ છે તો તમારે આવા ભોજનથી પરેજી પાળવી જોઇએ. સામાન્ય લોટને બદલે તમે ચણાનો લોટ મિક્સ કરીને રોટલી બનાવી ખાઓ તેનાથી પણ તમને ટ્રીમ થવામાં મદદ મળશે.મધ છે ફાયદાકારક – મધના અનેક ગુણો છે. તે તમને જાડા થવાની સાથેસાથે પાતળા થવામાં પણ મદદ કરે છે. તમારે દરરોજ સવારે પાણીની સાથે મધનું સેવન કરવું. આનાથી તમે ઝડપથી કમર અને પેટને ઓછા કરી શકશો.

ગ્રીન ટી પણ મદદ કરશે – તમે ચા પીવાના શોખીન છો અને તમારે ઝડપથી વજન પણ ઘટાડવું છે તો દૂધની ચા પીવાને બદલે નિયમિત એન્ટીઓક્સિડેન્ટથી ભરપુર ગ્રીન ટી, લેમન ટી કે બ્લેક ટી પીઓ. વાસ્તવમાં દૂધવાળી ચા પીવાથી તમારી સ્થૂળતા વધવાની સંભાવના વધી જાય છે.સવાર-સાંજ ચાલો – તમારે કમર અને પેટની આસપાસની ચરબી દૂર કરવા માટે દરરોજ સવારે થોડીવાર ફરવા જવું અને રાત્રે જમ્યા બાદ પણ ચાલતા ફરવા નીકળવું જોઇએ. આનાથી તમને વધારાની કેલરી બાળવામાં મદદ મળશે અને પેટ-કમરની વધારાની ચરબી ઓછી થશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here