એસિડિટી થી છુટકારો મેળવવા…અપનાવો આ 6 ટિપ્સ..જલ્દી થી જાણો

0
1065

હેલ્લો દોસ્તો કેમ છો …. આશા રાખીએ કે બધા મજા માં જ હોય દોસ્તો હેલ્થ ને  લઈ ને  ઘણા બધા લોકો ની અતિયરે સમસ્યા  વધતી જાય છે અને ઘણા લોકો તેવા  પ્રોબ્લેમ પણ આવે છે ,દોસ્તો આપડે હેલ્થ ને લઈ ને  ખૂબ સભાન રહવું પડશે કારણકે દિવશે ને દિવશે વાતાવરણ માં ખૂબ બદલાવ આવે છે અને ઘણા લોકો  દિવસ માં  માંદા પડતાં  હોય છે અને તેને સાજ થવાની દવાઓ પણ લેતા  હોય છે તો દોસ્તો આતિયાર ના  ટાઇમ પ્રમાણે  આતિયરે લોકો ને  એસિડિટી થતી હોય તેવું ખૂબ બની રહિયું છે અને તેવા માં લોકો ખૂબ ભરણું ખાવાનું પસંદ કરતાં હોય છે દોસ્તો આપડેજ ચેંજ લાવવા પડશે અને કરાવવા પડશે અને  આ લેખ માં અમે જણાવીશું કે  એસિડિટી થઈ ત્યારે કેવા પગલાં લેવા જોઇયે જેથી જલ્દી થી જલ્દી રાહત મળે , તો દોસ્તો ચાલો જોઇયે

1. ખોરાક માં બદલાવ લાવવો  :

ખાદ્ય પદાર્થો એસિડિટી પાછળ નું સૌથી મોટુ કારણ છે. તેથી, તમારા મુખ્ય આહારમાં તમે છોડી શકો તેવા કેટલાક મુખ્ય આહાર. ભારતીયો તેમની જીભ વિશે કાળજી ભાગ્યે જ કાળજી લે છે. તેના બદલે, સમોસા, બર્ગર અને ચિપ્સ જેવા મસાલેદાર ખોરાક ભારતીય લોકો દ્વારા પસંદ કરવામાં આવે છે. ચોકોલેટ, ડોનટ્સ અને કેક સહિત ડેઝર્ટમાં અન્ય કેટલાક ખોરાક એસિડિટી પાછળના મુખ્ય વિલન છે. નારંગી, ગ્રેપફ્રૂટ અને લીંબુ જેવા કેટલાક ફળોને સાઇટ્રસથી દૂર રાખવું જોઇએ. ઊંચી સપાટી પર હોવાથી, તે સમય સાથે ખરાબ થઈ જાય છે.

2. ખોરાક  લેવાની રીત બદલો:

કેટલું ખાવું તે ધ્યાનમાં રાખવું મહત્વપૂર્ણ છે. ખોરાક ખાવાની માત્રા પાચન પ્રક્રિયાને ચોક્કસપણે અસર કરે છે. અતિશયતા પાછળનું કારણ પણ મુખ્ય છે. ભોજન વચ્ચેના લાંબા અંતરથી વધુ ખોરાક ખવાય છે અને તે પાચક સમય વધારે છે.થોડું જમવું વધારે ફાયદાકારક છે.

3. ધીમે(હળવે)થી ખાવું:

જેટલો સમય તમે તમારા ભોજનમાં ખોરાક ચાવવામાં વધારશો તેટલું ઓછું, તમારી પાસે એસિડ રીફ્લક્સ થાશે. અતિશય ખાવાનું પેટના ખોરાકને પચવામાં અઘરું બનાવે છે. અને તે એસિડિટી થવાનું કારણ બની શકે છે. લોકો 30 મિનિટ જેટલો ભોજન લેતા હોય છે, તેમાં 8.5 વખત એસિડ રિફ્લક્સ હોય છે જ્યારે ભોજનમાં 5-મિનિટની સાથે લોકો 12.5 વખત એસીડ રિફ્ક્સ ધરાવે છે.

4.  ઊંઘ છોડી દો:

તમારા સૂવાના સમયે 2-3 કલાક પહેલાં રાત્રિભોજન કરો. કારણ કે જ્યારે તમે પથારીમાં જાઓ છો અને તમારું શરીર ધીમે ધીમે કાર્ય કરવાનું શરૂ કરે છે. આ પાચનને પણ અસર કરે છે અને તે એસિડિટી સમસ્યાઓ વધારે છે. ફરીથી, જ્યારે તમે મોડી રાત ખાવ છો, ત્યારે તમે એક કલાકની અંદર ઊંઘ માં ચાલ્યા જાવ છો જે તમારા શરીર ની પાચન ગતિ ધીમી કરે છે.તેથી, તમને એસિડિટી લાગે છે.

5. પાણી નો ખૂબ  વધારો

એસિડ રીફ્ક્સ માટે આ શ્રેષ્ઠ ઉપાય હોઈ શકે છે પાણી. પાણી પાચન તેમજ એસિડિટીમાં મદદ કરે છે.મિત્રો તમને જણાવીએ કે આપડે ખુબ પાણી પુવું જોઈએ, મિત્રો તને જણાવીએ કે મિત્રો આપડા શરીર માં પાણી ની ખુબ જરૂર પડે છે, મિત્રો તમને જણાવીએ કે આપડે ખુબ પાણી પીવું જોઈએ

6. ટી-કોફી લેવાનું ટાળો:

ચા, કોફી, કોલા જેવા બધા કેફીન પીણા એ એસિડિટીના ઘર છે. કેફીન ઉત્પાદનો ગેસ્ટ્રિક પી.એચ. સ્તરમાં પરિવર્તન લાવે છે અને રીફ્લક્સનું કારણ બને છે. પરંતુ, હજુ પણ કેફીનને અવગણવું એ ભૂલ છે કારણ કે એસિડિટી માટેના કારણો દરેક વ્યક્તિ દીઠ અલગ અલગ હોય છે. તેથી, જો તમે જાણો છો કે કૉફીના સેવનથી તમારી સ્થિતિ વધુ ખરાબ થઈ રહી છે, તો તમારે તેને લેવાનું બંધ કરવું જોઈએ.

નોંધ:આ માહિતી newstrend અને અન્ય નેશનલ ન્યુઝ એજન્સીઓના ન્યુઝ આર્ટિકલ માંથી અનુવાદ કરી લીધેલ છે.

લેખન અને સંપાદન : હું-ગુજરાતી ટિમ 

તમે આ લેખ હું ગુજરાતી ના માધ્યમ થી વાંચી રહ્યા છો,આવી જ રીતે રોજિંદા જીવન માં ઉપયોગી હોઈ તેવા લાગણીસભર લેખ,સ્વાસ્થ્ય વર્ધક માહિતી,બોલીવુડ ની ખબરો,ધાર્મિક વાતો,રેસીપી, તથા અન્ય રસપ્રદ માહિતી મેળવવા માટે ગુજરાત નું લોકપ્રિય ફેસબુક પેજ હું ગુજરાતી લાઈક કરી ને અમારી સાથે જોડાઓ.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here