આજીવન પુરૂષોએ આ 4 વસ્તુઓનું કરવું જોઈએ સેવન, ક્યારેય નહીં આવે નબળાઈ…

0
152

બદલાતી જીવનશૈલી અને વ્યસ્તતાને કારણે મોટાભાગના લોકો પાસે તેમના સ્વાસ્થ્યની કાળજી લેવા માટે સમય નથી જેના કારણે તેમને અનેક પ્રકારની બીમારીઓ પણ થવા લાગે છે જો પુરૂષોની વાત કરીએ તો અનિયમિત દિનચર્યા અને ભોજનમાં બેદરકારીના કારણે તેમને સમય પહેલા જ શારીરિક નબળાઈ આવવા લાગે છે જેના કારણે તેમને કોઈ કામ કરવાનું મન પણ થતું નથી સાથે જ આ સમસ્યાને કારણે તેમને ઘણી બીમારીઓ પણ થાય છે અને કેટલીકવાર તેમને પોતાના પાર્ટનરની સામે શરમ પણ સહન કરવી પડે છે આ બધી સમસ્યાઓને દૂર કરવા માટે તે જરૂરી છે કે તે તેના આહારમાં એવી વસ્તુઓનો સમાવેશ કરે જે તેને સ્વસ્થ રાખે આ માટે આજની પોસ્ટમાં અમે તમને એવી ચાર વસ્તુઓ વિશે જણાવીશું જેનું સેવન પુરુષોએ કરવું જોઈએ તો ચાલો જાણીએ વિગતવાર.

કેળા.કેળા શરીરને મજબૂત બનાવવાનું કામ કરે છે તેમાં પ્રોટીન ફાઈબર અને કેલ્શિયમ જેવા પોષક તત્વો ભરપૂર માત્રામાં જોવા મળે છે જેના કારણે શારીરિક નબળાઈ દૂર થાય છે તમારે દરરોજ તમારા નાસ્તામાં આ ખાવું જોઈએ આ તમને ઘણી સમસ્યાઓથી બચાવશે આ સાથે શરીર મજબૂત બનશે અને વધતી ઉંમરમાં પણ તમને નબળાઈની સમસ્યા નહીં થાય ભલે તમને કેળાનો સ્વાદ ગમતો હોય કે નહિ તે તમને ખુશ જરૂર રાખે છે આપણી પાસે એવા ઘણા સારા અભ્યાસો ઉપલબ્ધ છે જે દર્શાવે છે કે કઈ રીતે બાહ્ય પરિબળો જેવા કે આપણો ખોરાક મગજની રાસાયણિક પ્રક્રિયાને પ્રભાવિત કરીને ખુશી અને સુખાકારીની ભાવના ઉત્પન્ન કરે છે.

કેળાની અંદર સૅરોટૉનિન નામનો સ્ત્રાવ હોર્મોન હોય છે જે આપણા મનોદશા તેમજ ખુશી અને સુખાકારીનાં ભાવને સ્થિર કરે છે તેમાં વિટામિન B6 પણ વિપુલ પ્રમાણમાં હોવાથી મગજમાં કુદરતી રીતે સૅરોટૉનિનનું ઉત્પાદન વધારવામાં સરળતા પડે છે ૨૦૦૮માં બ્રિટિશ જર્નલ ઑફ ન્યુટ્રિશન સામાયિકમાં પ્રકાશિત અભ્યાસ અનુસાર વધારે પોટૅશિયમ વાળો ખોરાક લેવાથી તે અભ્યાસમાં ભાગ લેનારાઓમાં હતાશાના લક્ષણો અને ચિંતાનું પ્રમાણ હળવું કરવામાં મદદ મળી હતી તેવું નોંધવામાં આવ્યું હતું ડૉ. કૅરોલિન લૉન્ગમોરેનાં અનુસાર સૅરોટૉનિનનું ઘટી જવું એ હતાશાનું કારણ હોઈ શકે છે અને તમે તમારા શરીરમાં સૅરોટૉનિનનું સ્તર ઍમિનો ઍસિડ અને ટ્રાયટૉફાન યુક્ત ખોરાક જેવાકે પનીર અને કેળા લઈને સુધારી શકો છો તે એક અઠવાડિયામાં ઓછામાં ઓછા ચાર કેળા ખાવાની ભલામણ કરે છે.

દૂધ.દૂધનું સેવન પુરુષો માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક માનવામાં આવે છે તેનું સેવન કરવાથી પુરુષોની શારીરિક નબળાઈ દૂર થાય છે દૂધ પ્રોટીન અને કેલ્શિયમનો સારો સ્ત્રોત છે જે આપણા સ્નાયુઓ અને હાડકાંને મજબૂત બનાવે છે આવી સ્થિતિમાં પુરુષોએ દરરોજ એક કપ દૂધ પીવું જ જોઈએ તેનાથી તેમને શક્તિ મળે છે સાથે જ તેઓ વૃદ્ધાવસ્થામાં પણ મજબૂત રહે છે દૂધમાં રહેલા કેલ્શિયમ પોટેશિયમ અને મેગ્નેશિયમ BP નોર્મલ રાખીને હાઈ BP ના પ્રોબ્લેમ થી બચાવે છે દૂધ ડાયજેસ્ટિવ ટ્રેકટની સફાઈ કરીને સ્પાઇસ ફૂડને ડાઈજેસ્ટ થવામાં મદદ કરે છે એક ગ્લાસ દૂધમાં પુરુષોની રોજની જરૂરિયાતનું 37% કેલ્શિયમ હોય છે આનાથી હાડકા મજબૂત રહે છે દૂધમાં રહેલા કેલ્શિયમ અને મિલ્ક પ્રોટીન્સ ફેટ બર્નિંગ પ્રોસેસને ઝડપી બનાવે છે મેદસ્વિતાથી બચાવે છે દૂધમાં રહેલા કેલ્શિયમ ફોસ્ફરસ મેગ્નેશિયમ જેવા મિનરલ્સ હાર્ટ ડિસીઝ અને સ્ટ્રોક્સથી બચાવે છે દૂધમાં સેસિન અને વ્હે પ્રોટીન હોય છે જે મસલ્સને સ્ટ્રોન્ગ બનાવેછે બોડી બિલ્ડર્સ આ જ પ્રોટીન લેતા હોય છે.

ઇંડા.શરદી આપણા બધાના સ્વાસ્થ્ય માટે ફાયદાકારક છે જેમ તમે બધા જાણતા જ હશો ઇંડાને પ્રોટીનનો શ્રેષ્ઠ અને શ્રેષ્ઠ સ્ત્રોત માનવામાં આવે છે જે આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ જ ફાયદાકારક છે એટલા માટે પુરુષોએ દરરોજ એક ઈંડું ખાવું જોઈએ ઈંડાનું સેવન કરવાથી શરીરને ભરપૂર માત્રામાં પોષક તત્વો અને એનર્જી મળે છે જેના કારણે તમને થાકની સમસ્યા નથી થતી અને શારીરિક નબળાઈ દૂર થાય છે.

ખજૂર આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ઘણી રીતે ફાયદાકારક છે તેમાં ઘણા જરૂરી પોષક તત્વો મળી આવે છે જે આપણા શરીર માટે ફાયદાકારક છે તે શારીરિક નબળાઈ દૂર કરવાનું કામ કરે છે તેને ખાવાથી શરીરમાં શક્તિ આવે છે જો તમે પણ દરરોજ ફ્રેશ રહેવા માંગતા હોવ તો તમારે આખા દિવસમાં બે ખજૂર જરૂર ખાવી જોઈએ તે તમને દિવસભર તાજગીનો અનુભવ કરાવે છે સાથે જ તમારા શરીરની તમામ નબળાઈ પણ દૂર થઈ જાય છે.