આ રોગો માટે રામબાણ ઈલાજ છે વાસી રોટ, બસ સેવન કરતાં રાખો આ વાતોનું ધ્યાન…..

0
319

આજકાલ પૈસા બતાવવાનું એટલું વધી ગયું છે કે મોટાભાગના લોકોને લાગે છે કે તેમની પાસે જેટલા પૈસા છે તેટલું જ તેઓ સુખી જીવન જીવી શકે છે. ઘણી વખત લોકો પાસે એટલા પૈસા હોય છે કે તેઓ પાણી જેવા પૈસાની માફી આપવાનું શરૂ કરે છે. તમે હંમેશાં સાંભળ્યું હશે કે જે વ્યક્તિ ધનિક હોય છે, તે જ રોગો ધરાવે છે. જે લોકો પાસે પૈસા ઓછા છે, તેમને પણ ઓછા રોગો છે. આ બંને વચ્ચે માત્ર પૈસાના તફાવત છે, તેમજ રોગોનો તફાવત છે. લોકો જેટલા પૈસા વધારે છે તેટલા જ તેમની જીવનશૈલીમાં પરિવર્તન આવે છે. આવી સ્થિતિમાં, તે બધું ખરીદવા માંગે છે, સાથે સાથે સારા અને તાજા ખોરાક પણ ખાય છે.

તમે હંમેશાં જોયું હશે કે જો રાત્રે બનેલી રોટલી બચી જાય છે, તો લોકો તેમને ફેંકી દે છે અથવા કોઈ પ્રાણીને ખવડાવે છે, પરંતુ તે અહીં જ છે કે આપણે સૌથી મોટી ભૂલ કરી છે. પરંતુ ગરીબ લોકો આવું ક્યારેય કરતા નથી. તેઓ હંમેશાં બાકી રહેલ રોટલીઓનું સેવન કરે છે, કારણ કે તેમની પાસે સવાર અને સાંજ તાજા ખોરાક ખાવા માટે પૂરતા પૈસા નથી, તેથી તેઓ બાકીનો ખોરાક સવારે ખાય છે અને આ તે શ્રેષ્ઠ કાર્ય કરે છે.

આયુર્વેદ મુજબ ….વાસી રોટલી ખાવાના અગણિત ફાયદા છે. તેનું સેવન અનેક ગંભીર રોગોમાં રામબાણ સાબિત થાય છે. આજનું વિજ્યજન પણ કહે છે કે ઘઉંમાંથી બનાવેલો વાસી ખોરાક આપણા સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. આવો, આજે અમે તમને ઘઉંમાંથી બનેલી વાસી રોટલી ખાવાના ફાયદા જણાવીએ છીએ.કેવી રીતે ખાલી પેટ પર રેન્સીડ રોટીસનું સેવન કરવુંજો બચેલી રોટલી રહી જાય તો પહેલા તે રોટલીઓને દૂધમાં પલાળી દો. 5 મિનિટ પછી, તે રોટલી લો. કાળજી રાખો કે રોટીઓને ગરમ દૂધમાં ભીંજવી ન દો અથવા ખાંડ નાખો. આ રોટલીઓ સવારે ખાલી પેટ પર ખાવી પડશે. આ રીતે, રોટીસનું સેવન તમને ઘણી બીમારીઓથી બચાવે છે.

વાસી રોટલી ખાલી પેટ પર ખાવાના ફાયદાડાયાબિટીસ મદદગાર છેઆધુનિક સમયમાં મોટાભાગના લોકો આ બામરીનો ભોગ બની રહ્યા છે. આને નિયંત્રિત કરવા માટે ઘણી પ્રકારની દવાઓ લેવી પડે છે, જે આપણી પાચક શક્તિ અને કિડની પર ખરાબ અસર કરે છે. એવું માનવામાં આવે છે કે જો તમે ડાયાબિટીઝની દવા ખાશો, તો પછી આવતા 10 વર્ષોમાં તમારું શરીર સંપૂર્ણપણે ખુલ્લું થઈ જશે. કેટલાક લોકો માને છે કે તે ડાયાબિટીઝને કારણે છે, પરંતુ આનું કારણ છે દવાઓનું સેવન. જો તમને ડાયાબિટીઝ જેવા ગંભીર રોગોથી મુક્તિ મેળવવા હોય તો તમારે સવારે ખાલી પેટ પર વાસી રોટલી ખાવી જોઈએ. આ તમારી ડાયાબિટીસને નિયંત્રણમાં રાખશે, સાથે જ આ રોગને મૂળમાંથી દૂર કરવામાં મદદ કરશે. તમે તેની અસર 2 થી 3 મહિનામાં જોશો.

હાઈ બ્લડ પ્રેશરમાં મદદગારઘણા લોકો આ ગંભીર રોગથી પરેશાન છે. આ માટે, એક નાની ગોળીનો ઉપયોગ કરો, પરંતુ શું તમે જાણો છો કે આ નાની ગોળી તમને કેટલું નુકસાન પહોંચાડે છે. હાઈ બ્લડ પ્રેશર તમારા માટે મૌન કિલર સાબિત થઈ શકે છે. મને જણાવો કે જ્યારે તમે હાઈ બ્લડ પ્રેશરની દવા ખાવ છો, ત્યારે આ રોગનો ઇલાજ થતો નથી. બસ તમને થોડો આરામ આપે છે. જરા વિચારો કે જ્યારે તમે હાઈ બ્લડ પ્રેશરની દવા માટે ડૉક્ટર પાસે જાઓ છો, ત્યારે ડૉક્ટર તમને તે માટેનું કારણ આપે છે? તેઓ તમને ખાવાની મોટી ગોળીઓ આપે છે. આવી સ્થિતિમાં, તમારે ફક્ત વાસી રોટલીઓને દૂધમાં પલાળી રાખવાનું છે. આ કરવાથી, તમે 1 મહિનાની અંદર આ રોગથી છૂટકારો મેળવશો. આ પછી, તમારે ફક્ત ખાલી પેટ પર એક ગ્લાસ પાણી પીવાનું છે.

પેટની સમસ્યા- દૂધ સાથે વાસી રોટલી ખાવાથી પેટની દરેક સમસ્યા ઠીક હોય છે. રોજ સવારે તેનું સેવન કરવાથી એસિડીટીની પરેશાની દૂર હોય છે. અને પાચન શક્તિ પણ ઠીક રહે છે.વાસી રોટલી હેલ્થ બનાવવા માટે પણ ફાયદાકારી છે. ઘણા ફિટનેસ સેંટર અને જિમમાં એક્સરસાઈજની સાથે સવારે વાસી રોટલી ખાવાની સલાહ અપાય છે.તાકાત આપે છેજો તમે આહારમાં સંપૂર્ણ પોષક તત્વોનું સેવન નથી કરી શકતા તો શરીરમાં નબળાઈ આવી શકે છે. જો સ્ફૂર્તિ અને તાજગી જાળવી રાખવી હોય તો વાસી રોટલીને નાસ્તામાં સામેલ કરો. દરરોજ ઓછામાં ઓછી એક વાસી રોટલી ખાવાથી શરીરને તાકાત મળે છે અને આખો દિવસ સ્ફૂર્તિ મહેસૂસ થાય છે.

ચરબી વધારેઅનેક લોકોને વજન ન વધવાની સમસ્યા હોય છે. આવા લોકોને હીન ભાવના પેદા થતી હોય છે. શરીર પર ચરબી વધારવા માટે અનેક પ્રકારની દવાઓ અને અન્ય ચીજોનું સેવન કરવાનું શરૂ કરી દે છે. પરંતુ જો તમે ખરેખર દુબળાપણાથી છૂટકારો મેળવવા માંગતા હોવ તો વાસી રોટલી ખાઓ. ખુબ ફાયદાકારક રહેશે. તેનાથી શરીરને યોગ્ય માત્રામાં ફાઈબર અને પ્રોટીન મળે છે અને દુબળાપણાથી રાહત મળે છે. તાજી રોટલી કરતા વાસી રોટલી વધારે પૌષ્ટિક હોય છે. કારણકે લાંબા સમય સુધી રાખ્યા રહેવાના કારણે તેમાં જે બેક્ટીરિયા હોય છે તે હેલ્થ બનાવવામાં લાભકારી હોય છે.આ સિવાય વાસી રોટીસના સેવનથી પેટને લગતી રોગોમાં પેનેસીઆની સારવાર કરવામાં મદદ મળે છે. આ સાથે, તેઓ વજન ઘટાડવામાં પણ મદદ કરે છે. તો મિત્રો, આજથી જ વાસી રોટીઓ ફેંકવાનું બંધ કરો. તેને દરરોજ ખાઓ અને સ્વાસ્થ્ય સ્વસ્થ રાખો.

હાઈબ્લડ પ્રેશર અોછું કરવાના અન્ય ઉપાયબીટબીટમાં હાઇ બ્લડ પ્રેશરને નોર્મલ કરવા માટે સૌથી બેસ્ટ ખોરાક છે. તેમા વિટામિન સી, ફાઇબર તથા પોટેશિયમ પોષક તત્વ રહેલા છે. જે લોહીની વાહિકાઓને ખોલવામાં અને બ્લડ પ્રેશર ઓછું કરવામાં મદદ કરે છે. ફક્ત બીટ ખાવાથી નહીં, પરંતુ તેના જ્યૂસના સેવનથી પણ હાઇ બ્લડ પ્રેશરને કંટ્રોલમાં રાખી શકાય છે.પોટેશિયમ યુક્ત આહારપોટેશિયમ એખ એવો ખનિજ પદાર્થ છે. જે હાઇ બ્લડ પ્રેશરને ઓછું કરવામાં મદદ કરે છે. પોટેશિયમથી ભરપૂર ખાદ્ય પદાર્થો જેવા કે વટાણા, પાલક,કોબીજ, લીલા પાંદડાવાળા શાક, કેળા, પપૈયું અને ખજૂર સહિતનું સેવન કરવું જોઇએ. જે હાઇ બ્લડ પ્રેશરને કંટ્રોલ કરે છે.

વરિયાળી અને જીરૂવધતા હાઇ બ્લડ પ્રેશરને ઓછું કરવા માટે આ સૌથી બેસ્ટ ઉપાય છે. જેના માટે તમે વરિયાળી, જીરૂ, ખાંડ ત્રણેય બરાબર પ્રમાણમાં લઇને પાઉડર બનાવી લો. ત્યાર પછી તેને એક ચમચી મિશ્રણ સવારે – સાંજ પીઓ. જેનાથી વધતું બ્લડ પ્રેશર કંટ્રોલમાં આવી જાય છે.કીવી ફળએક કીવી ફળમાં 2 ટકા કેલ્શ્યિમ, 7 ટકા મેગ્નેશ્યિમ અને 9 ટકા પોટેશ્યિમ હોય છે. જેનાથી હાઇ બ્લડ પ્રેશર કંટ્રોલમાં રહે છે. નિયમિત રીતે તેનું સેવન કરવાથી તમે આ સમસ્યાને દૂર કરી શકો છો.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here