આ છે પુરૂષો માટે 5 બેસ્ટ હસ્ત-મૈથુન પોઝિશન…

0
277

ઘણીવાર એવું માનવામાં આવે છે કે પુરુષો માટે હસ્ત-મૈથુન ખૂબ જ મૂળભૂત છે અને ત્યાં માત્ર એક કે બે પોઝિશન છે જેનો તેઓ આનંદ માણી શકે છે. પરંતુ શું તમે જાણો છો કે એવી અન્ય સ્થિતિઓ છે જે તમારી હસ્ત-મૈથુન રમતને બીજા સ્તર પર લઈ જઈ શકે છે? ના, તમારા મગજમાં ફક્ત દ્રશ્ય જ ગંદું હોઈ શકે એવું નથી પણ તમે તેને કેવી રીતે કરો છો તે પણ મહત્વનું છે. તેથી, અહીં 5 મહાન સ્થિતિઓ છે, જેમાં કેટલીક વિચિત્ર હસ્ત-મૈથુન પોઝિશન્સનો સમાવેશ થાય છે જે પુરુષો પ્રયાસ કરી શકે છે.

ખુરશી પર.આ એક ખૂબ જ લોકપ્રિય સ્થિતિ છે, જે પુરુષોને બેસતી વખતે સરળતાથી તેમના પગ ફેલાવવાની મંજૂરી આપે છે. તમે ગુરુત્વાકર્ષણ વિશે ખૂબ ચિંતા કર્યા વિના, તમે જે ઇચ્છો તેની સાથે રમવા માટે સક્ષમ છો.

મિશનરીની જેમ મોઢું નીચે કરો.આ સ્થિતિમાં બધા પુરુષોને આરામદાયક ગાદલું અથવા સોફા અને ઓશીકું જોઈએ. તમારું પેટ નીચેની તરફ રાખી, તમે તમારી જાતને ઓશીકાના બમ્પ સામે આગળ વધારી શકો છો. તે તમારા આનંદ માટે યોગ્ય છે. આ સ્થિતિ મિશનરી સે*ક્સ પોઝિશન જેવી છે અને તમે તમારી પોતાની ગતિએ આગળ વધી શકો છો.

ઘૂંટણની ટેકનિક.આ તમારા માટે તેને રસપ્રદ બનાવી શકે છે અને તમારી હસ્ત-મૈથુન રમતને સંપૂર્ણ નવા સ્તરે લઈ જઈ શકે છે. ફક્ત ઘૂંટણિયે પડીને પ્રણામ કરો. હસ્ત-મૈથુન કરવા માટે એક હાથ ઊંચો કરો. તમે તમારા માથામાં જે કલ્પના કરો છો તે તમે ઇચ્છો તેટલું વિચિત્ર હોઈ શકે છે.

સ્ટૂલ.જો તમે તેનો યોગ્ય રીતે ઉપયોગ કરો તો આ નિર્દોષ નાના બેકલેસ સ્ટૂલ ખૂબ જ ઉપયોગી છે. તમે તમારા પગ લંબાવીને બેસી શકો છો, જ્યાં સુધી તમારું માથું ફ્લોર પર ન આવે ત્યાં સુધી પાછળ ઝૂકી શકો છો (જો તમે ઇચ્છો તો તમારા માથાને ટેકો આપવા માટે ઓશીકું અથવા ગાદલું મૂકો) તમારું શરીર કમાનવાળા હશે અને તમારું શિશ્ન ઊંચું હશે. તમે ટોચ પર કોઈની કલ્પના કરી શકો છો, જેમ કે કાઉગર્લ અથવા જે તમારી ફેન્સીને અનુકૂળ હોય. જો તમે ફીટ અને લવચીક ન હોવ તો તમારા પોતાના જોખમે પ્રયાસ કરવો થોડો મુશ્કેલ બની શકે છે.

ઉપર અને નીચે.જેઓ લવચીક નથી તેઓએ આ સ્થિતિનો પ્રયાસ કરવો જોઈએ નહીં. જો તમે કરી શકો તો પછી તમારી પાસે ખૂબ જ રસપ્રદ અને રમુજી છે. તમારી પીઠ પર સૂઈ જાઓ, ઘૂંટણને તમારા બટથી દિવાલ સામે ખેંચી લેવા જોઈએ, જેથી તમારું ધડ અને તમારા માથાનો ઉપરનો અડધો ભાગ ફ્લોર પર હોય અને તમારું શરીર દિવાલની સામે હોય. એકમાત્ર મુદ્દો એ છે કે તમે તમારા ચહેરા પર સ્ખલન કરી શકો છો, જો તમે નિયંત્રણમાં રહેવાનો પ્રયાસ કરી શકો છો તો કરો અને સમયસર ફેરવો અને પ્રયાસ કરો.