90 વર્ષની ઉંમરે આ દાદી કરે છે ગજબનું વર્કઆઉટ,ફિટનેસ તો એવી કે 20 વર્ષની જુવાન શરમાઈ જાય…..

0
167

નમસ્કાર મિત્રો આજના આ લેખ માં તમારું હાર્દિક સ્વાગત છે. આજકાલ લોકોને ફિટનેસ વિશે ઘણું ક્રેઝ હોય છે. આ લોકો જીમમાં જાય છે, યોગ કરે છે અને જાણતા નથી કે તેઓ કઈ પ્રકારની કસરત કરે છે?  પરંતુ, જો તમને પૂછવામાં આવે કે તમે 90 વર્ષની ઉંમરે કસરત કરી શકો છો?  અલબત્ત, તમારામાંના મોટાભાગનો જવાબ એ હશે કે જો તમે આ ઉંમરે બરાબર બેસી શકતા નથી, તો કસરત ક્યાં કરવી?

પરંતુ, આ વૃદ્ધ મહિલાએ આ ‘ભ્રાંતિ’ તોડી નાખી છે. કારણ કે, 90 વર્ષની ઉંમરે આ ‘દાદીમા’ ધનસુખ વ્યાયામ કરે છે.  હું તેની ફિટનેસ જોઈને દંગ રહી ગયો.મળતી માહિતી મુજબ 90 વર્ષીય મહિલાનું નામ ટાકાશીમા છે. તે મૂળ જાપાનની છે. તાકાશીમા ક્યારેય જીમમાં નહોતી ગઈ. તે હંમેશાં ઘરના કામમાં વ્યસ્ત રહેતી. પરંતુ, એકવાર તેના પતિએ તેના વજન પર ટિપ્પણી કરી. જે પછી તેણે પોતાને સંપૂર્ણ બદલવાનું નક્કી કર્યું અને માવજત પર ધ્યાન કેન્દ્રિત કરવાનું શરૂ કર્યું.  65 વર્ષની ઉંમરે તે પ્રથમ વખત જીમમાં ગઈ હતી અને 87 વર્ષની વયે ફિટનેસ ટ્રેનર બની હતી.

મિત્રો, દરેક વ્યક્તિને એવું શરીર જોઈએ છે કે જે યોગ્ય, ફીટ અને સ્વસ્થ હોય. ફીટ અને ફીટ રહેવા માટે, તે મહત્વનું છે કે તમે શરીરને યોગ્ય આકારમાં રાખો અને રોગોનું જોખમ ઓછું કરો. ફિટ રહેવા માટે, તમારે તમારા આહાર અને દૈનિક પ્રવૃત્તિઓમાં થોડો ફેરફાર કરવો પડશે. તમારા દૈનિક આહારમાં ઘણી શાકભાજી અને ફળો શામેલ કરો. શાકભાજી અને ફળોનો સમાવેશ કરીને, તમે અનેક પ્રકારના રોગોથી છૂટકારો મેળવશો અને આ રીતે તમે હંમેશાં ફિટ અને ફીટ રહેશો.

આ લેખમાં, અમે તમને ફિટ રહેવા માટેના રસ્તાઓ, ઉપાય અને ટિપ્સ જણાવી રહ્યા છીએ, જે તમારા માટે ખૂબ ફાયદાકારક સાબિત થશે.ફિટ રહેવા માટે સંતુલિત આહાર લો : દરરોજ તમારા આહારમાં શક્ય તેટલા તાજા ફળો, શાકભાજી અને આખા અનાજ શામેલ કરો.  તંદુરસ્ત સંતુલિત આહાર તમને ફિટ રાખવામાં મદદ કરે છે. તમારા આહારમાં દુર્બળ પ્રોટીન જેવા કે ચિકન, માછલી, ટોફુ અને કઠોળ શામેલ કરો. આ સિવાય, તમારા શરીરને દૈનિક પ્રવૃત્તિઓ કરવા માટે યોગ્ય માત્રામાં ઉર્જાની પણ જરૂર હોય છે.

શરીરને ઉર્જા આપવા માટે કાર્બોહાઈડ્રેટથી ભરપૂર આહાર લો. શરીરમાં કાર્બોહાઈડ્રેટની અછતને લીધે, તમે સુસ્ત બની જાઓ છો અને નબળાઇ અનુભવવાનું શરૂ કરો છો, તેથી તમારા આહારમાં કાર્બોહાઈડ્રેટનો સમાવેશ ચોક્કસપણે કરો. ફિટ રહેવા માટે કૃત્રિમ સ્વીટનર્સ અથવા ચરબીયુક્ત ખોરાક ન ખાશો. સારી રીતે ખાવું અને વ્યાયામ કરવું તમારા શરીરને સંતુલિત રાખે છે, જે તમને આત્મવિશ્વાસ વધારવામાં મદદ કરે છે.

કસરત એ ફિટ રહેવાની રીત છે: દૈનિક કસરત કરવા જેવી કે સારા આહારની સાથે દોડ અને જોગિંગ કરવાથી તમને શક્તિ મળે છે. અઠવાડિયામાં થોડા દિવસ જોગિંગ કરવાથી તમે ફીટ અને સ્વસ્થ રહેશો. કાર્ડિયો એક્સરસાઇઝ હૃદય અને ફેફસાંને મજબૂત રાખવામાં મદદ કરે છે, તાકાત તાલીમ સ્નાયુઓને મજબૂત કરે છે અને ખેંચવાની કસરતો શરીરની રાહત સુધારે છે.  વ્યાયામ કરવાથી શરીરમાં લોહીનું પરિભ્રમણ વધે છે અને રોજ કસરત કરવાથી તણાવ ઓછો કરવામાં મદદ મળે છે. તો ફિટ રહેવા માટે દરરોજ કસરત કરો.

ફિટ રહેવા માટે પૂરતી ઊંઘ લો : ઘણા લોકોને સૂવાનો સમય નથી હોતો અને કદાચ તેઓ ઊંઘને પણ એટલું મહત્વ આપતા નથી. જો તમને પૂરતી ઊંઘ ન આવે, તો તે તમારા ચયાપચય, મૂડ, એકાગ્રતા, મેમરી, તાણ હોર્મોન્સ, પ્રતિરક્ષા અને હૃદયને અસર કરે છે.  પર્યાપ્ત ઊંઘ તમારા મગજને આરામ આપે છે અને શરીરને ફીટ રાખે છે.  આ સ્થિતિમાં, દરરોજ 7 થી 8 કલાકની ઊંઘ લો. દરરોજ આ આદત જાળવવી ખૂબ જ મહત્વપૂર્ણ છે, તો જ તમે ફીટ અને સ્વસ્થ રહી શકશો.

ફિટ રહેવા માટે દરરોજ નાસ્તો ખાઓ : તે મહત્વનું છે કે તમે તમારા દિવસની શરૂઆત પૌષ્ટિક આહારથી કરો.  સવારનો નાસ્તો તમારી ખોવાયેલી ઉર્જા પાછો લાવે છે અને તે તમને શારીરિક અને માનસિક રીતે ફીટ પણ બનાવે છે. સવારના નાસ્તામાં તમારા લોહીમાં ખરાબ કોલેસ્ટરોલનું સ્તર વધે છે. આ સિવાય જો તમે સવારનો નાસ્તો ન કરતા હોય અને દિવસભર વધારે ખાતા હોવ તો તમારા શરીર માટે તે બિલકુલ સારું નથી. વધુ પડતું ખોરાક ખાવાથી તમારા શરીરમાં કેલરીની માત્રા વધી શકે છે. સવારે નાસ્તો કરવાથી બ્લડ સુગર લેવલ કંટ્રોલ કરવામાં મદદ મળે છે અને વજન સંતુલિત પણ રહે છે.

વધુ ને વધુ પાણી પીવાથી ફીટ રહો : મોટાભાગની ખાદ્ય ચીજોમાં પાણી હોય છે, આ તમારા શરીરને પાણીથી વંચિત કરતું નથી, પરંતુ શરીરને સ્વસ્થ રાખવા માટે સાદા પાણી પણ મહત્વપૂર્ણ છે. તે તમારા અવયવો અને પાચક તંત્રમાં હાજર અશુદ્ધિઓને સાફ કરવામાં મદદ કરે છે. તેમજ પાણી ત્વચા અને પેશાબ દ્વારા ઝેર દૂર કરે છે. હાઈડ્રેટેડ રહેવું એ તમારા મગજ માટે પણ ખૂબ મહત્વનું છે.શરીરને ફીટ રાખવા માટે સ્ટ્રેસ દૂર કરો : હૃદયરોગ, પાચક તંત્રને લગતી સમસ્યાઓ વગેરે જેવા તણાવને કારણે ઘણા રોગો થઈ શકે છે. ઘણા લોકો તણાવથી દૂર રહેવા માટે શું કરવું તે જાણતા નથી. અમારી સલાહ છે કે દરરોજ કસરત કરો, ધ્યાન કરો અથવા યોગ કરો, પ્રકૃતિની વચ્ચે રહો, મિત્રો સાથે રહો, મનોરંજક પ્રવૃત્તિઓ કરો જો તમે તણાવનો શિકાર હોવ તો. આ તમારું મન તાણથી દૂર રાખશે અને તમે પણ ફીટ ફીલ કરશો.

ફિટ રહેવા માટે આહારમાં તંદુરસ્ત તેલ ઉમેરો : ફિશ તેલમાં ઓમેગા 3 ફેટી એસિડ હોય છે જે તમારા મગજ માટે સારું છે. આ ઉપરાંત, ઓમેગા 3 તમારી ધમનીઓને સખ્તાઇથી અટકાવે છે. ધમનીઓ સખ્તાઇથી સ્ટ્રોક થઈ શકે છે. આ સિવાય ઓમેગા 3 શરીરમાંથી વધુ ચરબી બળી જાય છે. આ રીતે તમે ફિટ રહેશો અને તમારું શરીર સંપૂર્ણ સ્વસ્થ રહે છે. જો તમે શાકાહારી છો, તો તમે માછલીના પૂરવણીઓ પણ લઈ શકો છો જે તમારા મગજ, રક્ત વાહિનીઓ અને શરીરના અન્ય ભાગોને સ્વસ્થ રાખવામાં મદદ કરે છે.ફિટ રહેવા માટે રમવાનું મહત્વનું છે : દૈનિક પ્રવૃત્તિઓ ઉપરાંત, ફિટ રહેવા માટે કેટલીક મનોરંજક રમતો રમો.  તમે મિત્રો અથવા કુટુંબ સાથે કોઈપણ મનોરંજક રમત રમી શકો છો. કોઈપણ રમત રમવાથી તમારા શરીરનો એક રીતે વ્યાયામ થાય છે અને આ રીતે તમે ફિટ રહેશો.  તે જરૂરી નથી કે તમે ફક્ત ફિટ રહેવા માટે દરરોજ કસરત કરો, રમવું પણ તમને હંમેશાં ફિટ રાખ