સે*ક્સ પાવર વધારવા માટે 6 બેસ્ટ યોગાસન…

0
483

બજારનું ભોજન, ટેન્શન અને અનિયમિત ઊંઘ-જાગવાની દિનચર્યાના કારણે લોકોના લગ્નજીવન પર ખરાબ અસર પડી રહી છે. હકીકતમાં, બગડતી જીવનશૈલીને કારણે, સેક્સનો આનંદ ઓછો થાય છે અને પરિણામે પતિ-પત્નીના સંબંધોમાં ખટાશ આવી જાય છે. જો કે, કેટલાક એવા યોગાસનો છે, જે સ્ત્રી અને પુરૂષોને બળવાન બનાવીને કામવાસનાને જાગૃત કરવામાં મદદ કરે છે. યોગ એ તંદુરસ્ત અને બહેતર જાતીય જીવનનો આનંદ માણવાનો સફળ, સલામત અને યોગ્ય માર્ગ છે. ચાલો જાણીએ કેટલાક ખાસ યોગાસનો વિશે જે સેક્સ પાવર વધારે છે.

ઉત્ત્રાસન.મોટપાના કારણે સેક્સ દરમિયાન થતી સમસ્યાઓને દૂર કરવામાં આ આસન ખૂબ જ ફાયદાકારક છે. આ આસન કરવાથી જનનાંગોમાં સારું રક્ત પરિભ્રમણ થાય છે. આને કારણે, તે સેક્સ દરમિયાન શરીરના ઉર્જા સ્તરને જાળવી રાખવામાં પણ અસરકારક છે, જે સે*ક્સને આનંદપ્રદ અને ઉત્તમ બનાવવામાં મુખ્ય ભૂમિકા ભજવે છે.

ગોમુખાસન.આ આસનના નિયમિત અભ્યાસથી અંડકોષની વૃદ્ધિ અને આંતરડાની સમસ્યામાં વિશેષ ફાયદો થાય છે. આ આસન ધાતુના રોગો, પોલીયુરિયામાં પણ ફાયદાકારક છે. તે લીવર, કીડની અને છાતીને મજબૂત બનાવે છે. સંધિવાને પણ દૂર કરે છે.

ધનુરાસન.જો તમને સે*ક્સ કરતી વખતે જલ્દી ઓર્ગેઝમ આવે અથવા જો તમને શીઘ્ર સ્ખલન થતું હોય તો ધનુરાસન કરો. તેનો નિયમિત અભ્યાસ કામેચ્છા વધારવા, જાતીય શક્તિ વધારવા અને સં@ભોગની અવધિ વધારવામાં મદદરૂપ થાય છે. તે ઇરેક્ટાઇલ ડિસફંક્શન અને શીઘ્ર સ્ખલન અને પુરુષોમાં પ્રજનન ક્ષમતા વધારવામાં પણ ફાયદાકારક છે.

નૌકાસન.આ યોગાસન પુરુષોમાં હાજર પ્રોસ્ટેટ ગ્રંથિને ઉત્તેજિત કરે છે, જે પુરુષોની જાતીય શક્તિ વધારવામાં ફાયદાકારક છે. નૌકાસનનો નિયમિત અભ્યાસ કરોડરજ્જુને ખેંચે છે અને તેને લવચીક બનાવે છે.

વિરસણા.વિરાસન કરવાથી પુરુષોના પેલ્વિક ભાગની માંસપેશીઓ મજબૂત બને છે, જેના કારણે પ્રોસ્ટેટ ગ્રંથિ સ્વસ્થ રહે છે અને તેનાથી સંબંધિત રોગોનો ખતરો ઓછો થાય છે. તે જાતીય સ્વાસ્થ્યને સુધારીને પ્રજનન શક્તિ વધારવામાં મદદ કરે છે.